“ไอซ์ ปรีชญา” ลั่นโสด กลับมารักตัวเอง

22

ผ่านมรสุมมามาก นักแสดงสาว “ไอซ์ ปรีชญา” ทั้งจะเรื่องไซยาไนด์ และอาการเจ็บป่วยของคนในครอบครัว ที่ทำให้ตนเองทุกข์ใจมาก

ก่อนหน้านี้ “ไอซ์ ปรีชญา” ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่าน ไอจีส่วนตัว “ Im backkkkkkkkkk กลับมาแล้ววว !! เจ็บแล้วจบคือ คน เจ็บแล้วทน คือ ควายย ไม่เกี่ยววว แต่น้องน่ารักมากกกกกกกก หน้าหมีหูสั้น หัวกลม ขาวจั้วะ ตั้งชื่อว่าน้อง ไวท์ ซะเลย” ทั้งยังอีกว่า “ก่อนหน้านี้ก็แฮปปี้ดีนิ เหมือนจะดีขึ้น ตอนนี้แย่มากเลย แต่กำลังจะดีขึ้นแล้ว because im “SINGLE ” Yea now i know God send u a person just to teach u a lessons to “GROW” P.S You are stronger than u think just dare to make a decision even sometimes its hurt , know that no pain no gain in this life

ทำดีกับคนที่ไม่มีวันที่จะหันหลังให้เราไม่ว่าเราจะเป็นยังไงก็ตาม บทเรียน สำหรับตัวเอง คือ การที่เราได้เกิดมาตอบแทนบุญคุณพ่อแม่ ใช้ชีวิตเราให้ดีที่สุด สำหรับทุกคนที่กำลังท้อนะ ถ้าได้อ่านข่าวของไอซ์นะคะ ถ้าคุณว่ามันหนัก มันก็หนัก แต่จงจำไว้อย่างหนึ่ง “พ่อและแม่ ” คือ บุคคลที่จะไม่มีวันหันหลังให้เรา คนที่เข้ามาในชีวิตเข้ามาและจากไปตามกาลเวลา พ่อกับแม่เองก็เช่นกัน

หากใครเป็นโรคซึมเศร้า ทักมาคุยกันได้นะ ไว้จะเปิดเพจคุยสำหรับผู้ที่ประสบ ถ้าใครเห็นด้วยคอมเม้นทีนะ จะได้ทำ เผื่อว่าจะได้ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกันบ้าง ถ้าไอซ์ช่วยได้ก็ยินดี บางที ระบายกับคนไกลตัวมันก็ดีนะ #สู้สิวะอีไอซ์”

Previous article“ลุกซ์” แจงเหตุใบเตย รับงานเร็วหลังปล่อยตัว
Next articleไฮไลท์ผลบอล คิโรน่า 3-0 อลาเบส [ฟุตบอลลาลีกา]