“ลุกซ์” แจงเหตุใบเตย รับงานเร็วหลังปล่อยตัว

14

“ใบเตย อาร์สยาม” หลังจากถูกปล่อยตัวชั่วคราว ก็รับงานทันที งานนี้โดนสังคมตั้งคำถามมากมาย ทำไมไม่ใช้เวลากับลูกให้มากๆ ทำไมต้องรับงานเร็วอย่างนี้

ล่าสุด “ลุกซ์ ชาญวิทย์” น้องชายและ ผจก. ได้ออกมารีวิวการออกมาอยู่บ้านของใบเตยว่า ชีวิตหลังจากนั้นคือคำว่า ทุกอย่างเร็วไปหมด เร็วไปมากๆ นะ พี่เตยได้รับโอกาสในการทำงานอีกครั้ง (แบบเยอะมากๆ เลย) ซึ่งโอกาสเหล่านี้มาจากคนใกล้ตัว เพื่อน คนรู้จัก คนที่เคยจ้างงานกันมา หรือง่ายๆ คนที่รักและเชื่อในตัวพี่เตย ลุกซ์ได้ยินคนทั้งใกล้และไกลตัว

พูดเรื่องลุกซ์รับงานให้พี่เตยเร็วไป ควรให้อยู่เฉยๆ อย่าเพิ่งทำอะไร หรือพูดอะไร จริงๆ ลุกซ์เห็นด้วยมากๆ นะคะ อยากทำแบบนั้นเหมือนกัน แต่ลุกซ์จะบอกว่าที่ผ่านมา 6 เดือนที่ลุกซ์ดูแลบ้านเอง ลุกซ์ใช้เงินเก็บของตัวเอง Hold ทุกอย่างไว้ ไปเกือบหมดแล้วค่ะ ค่าใช้จ่ายต่อเดือนของลุกซ์ ที่ต้องหามาจ่ายรายเดือนของทั้งครอบครัวคือเยอะมากๆ แบบที่ลุกซ์ก็คิดว่าตัวเองคงไม่น่ารอดเกิน 3 เดือน แต่ลุกซ์สู้มากๆ 6 เดือน คือจะพูดว่าหมดตัวก็พูดได้เลยค่ะ

เพราะฉะนั้น ลุกซ์คงรอไม่ได้ค่ะ ถ้าพี่เตยออกมาแล้วได้รับโอกาส ในการช่วยเหลือครอบครัว ช่วยลุกซ์ และช่วยได้มากๆ ลุกซ์คงมีความจำเป็นที่ต้องให้พี่เตยทำงานค่ะ และอีกอย่าง งานร้องเพลงที่พี่เตยทำ ก็เป็นงานที่เขาทำได้ดีที่สุด และเป็นพลังใจที่ดีในการสู้ชีวิตต่อ ลุกซ์ขอบคุณกำลังใจจากเพื่อนและคนรอบตัวมาตลอด ที่ส่งมาให้เสมอ ดีใจที่ยังมีทุกๆ

Previous articleสุพรีมฯ ชนะขอนแก่น แชมป์เลคแรก เอสโคล่า วอลเลย์บอล
Next article“ไอซ์ ปรีชญา” ลั่นโสด กลับมารักตัวเอง