“หญิงลี” ลั่นไม่ใช่โลก 2 ใบ เพราะยังไม่ได้แต่งงาน

10

ออกมายอมเปิดใจโลก 2 ใบ นักร้อลูกทุ่ง “หญิงลี ศรีจุมพล” ยอมรับว่าหันกลับไปคุยกับแฟนเก่า ขณะที่ยังคบแฟนใหม่ แต่ไม่ใช่โลก 2 ใบ เพราะยังไม่ได้แต่งงาน

ล่าสุด “หญิงลี ศรีจุมพล” เปิดใจว่า เนื่องจากวันนั้นเกิดความรุนแรงขึ้น คือการที่เราขอแยกย้ายทุกคนออกจากการทำงาน เนื่องจากพฤติกรรมหลายๆ อย่างที่เรารู้สึกไม่สบายใจ แต่เขาไม่ยอมไป และเขาก็อาละวาดหลายๆ ตอนเป็นข่าวหญิงรู้ว่าเป็นหญิง แต่จะออกมาพูดโผงผางเลยหญิงก็จะโดนหนัก เพราะยังไม่มีหลักฐาน จึงไปตามหาคลิปความรุนแรง หญิงไปเอาโทรศัพท์ของตนที่ให้เขายืมใช้คืน

แล้วพบข้อความแชตจากผู้หญิงส่งให้เขาเข้ามกอบโกยจากตนให้เยอะ เราก็ช็อกและเสียใจ และเราก็ได้เห็นว่าเขาถ่ายภาพกล้องที่ถ่ายทำโปรดักชั่น เราก็ไปหาและพบว่ากล้องหนูหายไปหลายตัวเลยค่ะ ในมุมของหญิง คือหญิงยังไม่ได้แต่งงาน ไม่ได้จดทะเบียน หญิงคุยกับพี่ไม้อยู่ ซึ่งแกมีปัญหาเรื่องดื่ม หญิงก็เลยบอกว่าฉันไม่สามารถพัฒนาหรือเปิดตัวคุณไม้ ถ้าหญิงมีโอกาสชอบใคร หญิงก็จะเปิดใจ

และหญิงก็มีโอกาสได้ศึกษากับคนนั้น ในช่วงระยะเวลา 2-3 เดือนมันมีแต่ความน่ากังวลใจ รู้สึกไม่ไหว ไปต่อไม่ได้ ก็เลยต้องบอกว่าเราเป็นเพื่อนกันเถอะ แต่เขาก็ไม่อยากไป และไม่ได้มีการเอาปืนจ่อหัวอย่างที่เขาให้ข่าว ฝากเขาว่าหากไม่เห็นความดีที่ทำไป ก็อย่ามาระราน คุกคาม ขอให้หมดเวลหมดกรรมต่อกัน

Previous articleเลขเด็ด พิธีไหว้แม่ย่าศรีปทุมา แม่ยาศรีเมือง กาฬสินธุ์
Next articleคลิปไฮไลท์คู่เมื่อคืน ยูนิโอน แซงต์ ชิลลัวส์ 2-1 ลิเวอร์พูล [ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก]