เลขเด็ด พิธีไหว้แม่ย่าศรีปทุมา แม่ยาศรีเมือง กาฬสินธุ์

14

พิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์ตามความเชื่อ ของชาวตำบลหลุบ จังหวัดกาฬสินธุ์ เพื่อกราบไหว้ขอพร แม่ย่าศรีปทุมมา และแม่ยาศรีเมือง บริเวณลานปฏิบัติธรรมบึงไฮ หลังวัดป่าพุทธมงคล หลังจบพิธีปรากฏเลขธูปมงคล คนแห่นำไปซื้อ

พระราชศีลโสภิต ดร. (หลวงปู่หนูอินทร์ กิตฺติสาโร) ที่ปรึกษาเจ้าคณะ จ.กาฬสินธุ์ และเจ้าอาวาสวัดป่าพุทธมงคล เกจิดังเมืองน้ำดำให้ความเมตตา เป็นประธานจุดเทียนชัยมงคล พิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์ตามความเชื่อ ด้วยการจัดตั้งปะรำพร้อมเครื่องเซ่นไหว้ พานบายศรี ผลไม้ ขนมหวานหลากหลายชนิดอย่างวิจิตรงดงาม ถูกต้องตามตำราในพิธีกรรมโบราณ เพื่อกราบไหว้ขอพร แม่ย่าศรีปทุมมา และแม่ย่าศรีเมือง มีนายภานุพงษ์ แสนกั้ง ร่างทรงปู่ศรีโภคทรัพย์นาคราช ต.หลุบ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ พร้อมด้วยเจ้าสำนัก

และร่างทรงบริวารสายพญานาค รวมทั้งสายมูเตลู ที่เดินทางมาจากทั่วสารทิศร่วมพิธีเป็นจำนวนมาก มีการรำบวงสรวงขอพร ขอความสำเร็จ ขอความสุขความเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน มีความมั่นคงในชีวิต ด้วยท่วงท่าการฟ้อนรำอ่อนช้อยสวยงาม รำไปยิ้มไปอย่างมีความสุข แต่มีความแปลกอย่างหนึ่งที่เกิดขึ้น นางรำบวงสรวงทั้งหมดไม่ได้มีพื้นฐานหรือเรียนการร่ายรำมาก่อน แต่สามารถฟ้อนรำตามจังหวะดนตรีได้อย่างอัศจรรย์ ได้มีการจุดธูปเลขมงคล ซึ่งปรากฏเป็นเลขหมาย 2 0 8 หรือตามแต่ผู้เห็นจะจินตนาการตามความเชื่อของแต่ละบุคคล โดยหลายคนบอกว่าจะนำเลขเด็ดตัวดังกล่าว ไปซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล ทั้งสามตัวหน้าและสามตัวหลัง หวังรับโชคก้อนใหญ่  

Previous articleส่งเลขหางประทัด บวงสรวง 1 ปี ท้าวเวสสุวรรณ ที่วิหารเทวสถิตย์
Next article“หญิงลี” ลั่นไม่ใช่โลก 2 ใบ เพราะยังไม่ได้แต่งงาน