ส่งเลขหางประทัด บวงสรวง 1 ปี ท้าวเวสสุวรรณ ที่วิหารเทวสถิตย์

32

ส่องเลขเด็ด ท้าวเวสุวรรณ วัดจุฬามณี ครบรอบปีอัญเชิญมาประดิษฐานที่วิหารเทวสถิตย์ มูลนิธิสรรพราเชนทร์ ต.สนามจันทร์ อ.เมืองนครปฐม

วันที่ 13 ธันวาคม 2566 ที่อุทยานท้าวเวสสุวรรณโณ (หลวงพ่ออิฐอุปถัมภ์) วิหารเทวสถิตย์ มูลนิธิสรรพราเชนทร์ ต.สนามจันทร์ อ.เมืองนครปฐม ได้จัดพิธีบวงสรวงสมโภช องค์ท้าวเวสสุวรรณโณ จคุมหาราชิกา สูง 6 เมตร เทวรูปท้าวกุเวรเทพบุตร สูง 3.5 เมตร และเทวรูปท้าวเวสสุวรรณโณ จตุมหาราชิกา 3.5 เมตร ตั้งอยู่ข้างกายองค์ท้าวเวสสุวรรณโณ ที่พระครูโสภิตวิริยาภรณ์ (หลวงพ่ออิฐ) เจ้าคณะอำเภออัมพวา เจ้าอาวาสวัดจุฬามณี จังหวัดสมุทรสงคราม และ นายกรกฎ สุริยะสังกาศ ประธานกรรมการมูลนิธิสรรพราเชนทร์ ได้อัญเชิญทั้ง 3 องค์ มาตั้งประดิษฐาน ที่ริมถนนเส้นทางโค้ง เส้นทางริมถนน สนามจันทร์-ศาลากลางใหม่ ในเนื้อที่ 3 ไร่  เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2565 เพื่อให้สาธุชนและประชาชนที่นับถือรวมถึงผู้ใช้รถใช้ถนนที่ผ่านเส้นทางได้กราบไหว้บูชา ถือเป็นการครบรอบ 1 ปี ในการนำมาประดิษฐาน

เริ่มพิธีด้วยการกล่าวบวงสรวงเทพเทวดา ฟ้าดิน หลวงปู่อิฐ โปรยข้าตอดดอกไม้ ก่อนจะนำแป้งเสกเจิมที่กระบองของท้าวเวสสุวรรณ เจ้าหน้าที่จุดประทัด 1 หมื่นนัดเพื่อบอกกล่าว ทางประชาชนที่เข้าร่วมพิธีต่างเบียดเพื่อจะดูเลขที่หางประทัด ต่อมาเจ้าหน้าที่ประกอบพิธีได้โชว์เลขหางประทัดให้ดู เลขที่ปรากฎคือ 732 และ 49 ทำให้แผงสลากกินแบ่งรัฐบาลในบริเวณงานขายเลขดังกล่าวหมดเกลี้ยง แม้แต่แม่ค้าขาจรยังขายหมด หากย้อนกลับไปเมื่อปีที่แล้ว ตอนอัญเชิญท้าวเวสสุวรรณมาประดิษฐาน เลขท้ายหางประทัดที่ได้ ออกเลขท้าย 3 ตัวตรงในงวดนั้น 

Previous articleซาอุฯ บรรจุมวยไทยในซาอุดีอาระเบียเกมส์
Next articleเลขเด็ด พิธีไหว้แม่ย่าศรีปทุมา แม่ยาศรีเมือง กาฬสินธุ์