“แม่ไอซ์ ปรีชญา” คิดฆ่าตัวตาย หลังถูกคนหลอก

16

ตกใจอย่างมากเมื่อ “คุณแม่บังอร พงษ์ธนานิกร” แม่ของนักแสดง “ไอซ์ ปรีชญา” คิดฆ่าตัวตาย เพราะเจอคนหลอก บอกว่าจะช่วย จนทำให้ครอบครัวแตกแยก ฝากเตือนทุกคนที่มีคนอยากช่วยน้อยคนนักจะหวังดี ไม่มีผลประโยชน์แอบแฝง เรื่องเงินจำเป็นแต่ชีวิตและครอบครัวสำคัญที่สุด

ล่าสุด “คุณแม่บังอร” ได้โพสต์ภาพนอนในรถพยาบาลและข้อความว่า “อีกเสี้ยววินาทีคงไม่มีชิวิตอยู่ ขอบคุณพระเจ้าเหลือเกินที่ยังทรงพระเมตตา สาเหตุมาจากสถานการณ์ที่เจอมรสุมหนัก ทำให้ขาดสติยั้งคิดให้ดีก่อนทำอะไร สิ่งที่เกิดขึ้นเกิดจากมีคนที่บอกว่าสงสาร แล้วอยากช่วย เป็นเพราะความโลภของตัวเองไม่โทษใคร แต่บนความสงสารนั้น แฝงไปด้วยผลประโยนช์

เมื่อเหตุการณ์ไม่เป็นไปตามที่หวัง กลายเป็นเรื่องที่ถูกพูดในเชิงทำร้ายจิตใจและทำร้ายความรู้สึกของเรา จนเป็นสาเหตุทำให้ครอบครัวแตกแยกและนำมาถึงจุดที่ตัดสินใจปลิดชีวิตตัวเอง อยากเตือนหลายๆ คนที่มีโอกาสเข้ามาอ่าน ความโลภ ความจน ปัญหาที่ถาโถมเข้ามาทำให้เราไม่มีโอกาสคิดให้รอบครอบ เงินทำให้เราเสียครอบครัว

ถ้ามีใครบอกเราว่า อยากช่วยเพราะความสงสาร หวังดี น้อยนักในโลกที่จะไม่มีผลประโยชน์แอบแฝง ขอให้ทุกท่านที่ได้อ่านและคิดให้มากที่สุด ถึงแม้ว่าเงินเป็นเรื่องที่จำเป็น แต่ชีวิตและครอบครัวสำคัญที่สุด อย่าได้เชื่ออะไรง่ายๆ ไม่มีของฟรีในโลกนี้” ต่อมาคุณแม่บังอร อาการปลอดภัยแล้ว และโพสต์ภาพตัวเองนอนเตียงโรงพยาบาล

Previous article“เนวิน” โพสต์ เอเอฟซีแบนนักเตะ ปรับเงินสโมสร
Next articleดูไฮไลท์คู่เมื่อคืน กายารี่ 2-1 ซาสซูโอโล่ [ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา]