“เฟย ภัทร” หวง 4king โกย 400 ล้าน

37

นักแสดง “เฟย ภัทร เอกแสงกุล” กลับมาเล่น  4 king 2 กวาดรายได้ 120 ล้าน เผยแจงหนังไม่ได้สนับสนุนให้ใช้ความรุนแรง หวังว่าหนังจะทะลุ 400 ล้าน ตามรอยหนัง “สัปเหร่อ”

ล่าสุด “เฟย ภัทร”มาร่วมงานเปิดแคมเปญ “Chang Cold Brew Cool Club เปิดโลกความชิลให้คูล” พร้อมเผยถึงกระแสหนัง 4 King 2 ว่า กระแสหนังดีมากเลยครับ 7 วัน 120 ล้าน เราทำหน้าที่ของเราดีที่สุดแล้ว ให้หนังทำงานของมันไป กระแสมันดีมาก ผมดีใจมากๆ ตั้งแต่ดูหนังแล้ว เพราะรู้สึกว่าหนังมันดี กระแสตอบรับมาในทางบวก คนดูได้รู้แล้วว่าหนังเราไม่ได้สนับสนุนความรุนแรงจริงๆ เราตีแผ่ให้เห็นถึงเบื้องหลังจริงๆ

พอคนดูเข้าใจแมสเสจที่เราจะสื่อแค่นั้นเราก็ประสบความสำเร็จแล้ว การที่คนตีกัน สุดท้ายมันอยู่ที่บุคคลที่ตีความมากกว่า เราไม่ได้มีเจตนาแบบนั้น คือใครจะตีความยังไง เราไม่สามารถไปควบคุมเขาได้ขนาดนั้น อย่างที่บอกเราต้องการจะตีแผ่จริงๆ ว่าสิ่งที่คุณทำอยู่ ความรุนแรงเหล่านี้มันควรหยุดไป แล้วมันจะส่งผลให้คุณแบบไหน หนังเราบอกไว้หมดแล้ว ส่วนที่ตำรวจไปเฝ้าหน้าโรงหนัง ก็ปลอดภัยไว้ก่อน ก่อน ก็ดีครับ

บางคนเราก็ไม่สามารถไปควบคุมเขาได้ หนังเรามันจะขมวดตอนท้าย ถึงจะเข้าใจ แต่นี่เขาเข้าไปแล้วไง เขายังไม่ได้ดูอาจจะเลือดร้อนได้ กันไว้ก็ดีครับ ทำให้มีไฟกลับมาอีกครั้งอยากรับเล่นบทที่ท้าทาย ยังทำการแสดงแบบนี้ไปเรื่อย รู้สึกสนุก และไม่มีภาค 3 แน่นอน เล่าเรื่องครบถ้วนแล้ว ดีใจที่ได้มาอยู่ในอาณาจักร 4king

Previous article“ดีเจต้นหอม” รีวิว ติด ตม. ฮ่องกง ทรงเหมือนไปขาย?
Next article“ญาญ่า อุรัสยา” ดีใจร่วมงานหนังฮอลี่วูด