“ญาญ่า อุรัสยา” ดีใจร่วมงานหนังฮอลี่วูด

20

นักแสดงชื่อดัง “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ปลื้มประกบนักแสดงดังระดับโลก ได้รับเลือกโดยที่ไม่ต้องผ่านการแคส ไม่ติดถึงแม้จะรับบท แม่ ใน Home Sweet Home : Rebirth ภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากเกมผีชื่อดังของชาวไทย

ล่าสุด “ญาญ่า” เผยถึงการร่วมแสดงหนังฮอลีวูด ว่า ทุกคนน่ารักมาก ผู้กำกับน่ารักมาก เต็มที่มากๆ นักแสดงทุกคนคือเกินทุกอย่างที่ญ่าเคยคิดไว้ ในเรื่องนี้ส่วนมากจะเล่นกับน้องคือเล่นกับลูกแล้วก็ William Mosely ที่เล่นเป็นสามีของญ่า เขาน่ารักมากๆ ตั้งใจทำงานเหลือเกิน ไม่เคยเจอใครที่ร้อยเปอร์เซ็นต์ขนาดนี้มาก่อน

ก็เลยทําให้เรายิ่งสนุก เรื่องนี้มันก็จะมันจะผสมหลายๆ อย่างค่ะ คืออย่างแรกเลยคนที่เล่นเกมก็จะเข้าใจว่ามันยังมีพอยต์ของเกมอยู่ในหนังเรื่องนี้ ใครดูก็จะอุ้ยๆ ตื่นเต้นๆ แต่เรื่องนี้พาร์ตของญ่าก็จะโฟกัสที่ความสัมพันธ์ของครอบครัวกับการต่อสู้เพื่อช่วยลูก สามีก็จะทําทุกอย่างเพื่อช่วยครอบครัว ตอนแรกก็ตื่นเต้นนิดหน่อยค่ะ แต่เขาเป็นกันเองมากๆ

ส่วนที่เขาตั้งใจเลือกเราโดยไม่ต้องแคส ขอบคุณมากๆ ค่ะ ดีใจมากๆ นี่คือประสบการณ์ที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา ไม่ได้ถามว่าทำไมเขาถึงเลือกเราค่ะ รับปากอย่างเดียวเลย เป็นครั้งแรกที่รับบทแม่ทำการบ้านหนักมากๆ เพราเป็นความรู้สึกใหม่ที่เราไม่เคยต้องรู้สึกลึกขนาดนี้ ญ่าพยามยามทำความเข้าใจและสร้างคอนเน็กชั่นที่ดีกับน้อง Akeira กับ William Mosely แค่นั้นก็รู้สึกความเข้าใจความเป็นแม่แล้ว 

Previous article“เฟย ภัทร” หวง 4king โกย 400 ล้าน
Next articleเปิดโปรแกรม VNL 2024 ไทยแข่งวันไหน