“ดีเจต้นหอม” รีวิว ติด ตม. ฮ่องกง ทรงเหมือนไปขาย?

13

“ดีเจต้นหอม ศกุนตลา” เกิดเรื่องฮาเมื่อโดน ตม. ฮ่องกง ถูกกักตัวที่สนามบิน คาดว่าเธอจะเดินทางมาขายตัวที่ฮ่องกง เพราะใส่ทั้งหมวก แว่นตาและหน้ากากอนามัย

ล่าสุด “ดีเจ ต้นหอม” ออกมาแชร์ประสบการณ์โดน ตม.ฮ่องกงกักตัวที่สนามบิน ว่า มารีวิวเรื่อง ตม.ฮ่องกง ก่อนที่แกจะคิดว่ามันน่ากลัว มันไม่ได้น่ากลัวเพราะว่าเขาสุภาพมาก ทุกคนอาจจะติดว่า ตม.เขาอยู่ที่เคาน์เตอร์ Immigration แต่ไม่ใช่เลย ตามที่หลายคนรีวิวไว้ใน TikTok คือเขารอตั้งแต่ลงเครื่องจริงๆ และพวกหอมคือไม่รู้ ก็ไปกันมีผู้หญิง 3 คน  

เขาบอกว่าผู้หญิงสวยส่วนใหญ่จะโดน ห้ามแต่งตัวสวย ซึ่งเราก็ไม่ได้สวยอะไรเลย แต่จุดที่น่าสนใจคือน่าตรวจค้นจริงๆ ก็คือว่า ฉันใส่หมวก ใส่แว่น ใส่แมสก์ เนื่องจากว่าฉันทำศัลยกรรมมาไง และฉันขึ้นเครื่องการบินไทย คนไทยเยอะ ก็เลยไม่อยากให้ใครเห็นหน้าฉันตอนตาบวมๆ พอลงเครื่องปุ๊บเขาก็กรูกันเข้ามาเลย ก็เข้าใจ ตม. เหมือนกัน คือมันอาจจะมีคนไทยลักลอบไปทำงานขายบริการอะไรก็ไม่รู้สักอย่างหนึ่ง

คือนี่ก็เคยติด ตม.ฮ่องกง มาแล้วครั้งหนึ่ง เพราะมีความเป็นทรงขาย ใช้เวลาเกือบครึ่ง ชม. คือเขาละเอียดมาก พอปล่อยออกมาเราก็ไปจองโรงแรม ซึ่งเราก็จองผ่านอะโกด้า แต่กลับกลายเป็นจองโรงแรมผิดเดือน ไปจองเดือนมกราคม ถ้า ตม. เขาเห็นว่าเราจองโรงแรมผิดอีก เขาส่งเรากลับแน่ พวกเราไม่ปกติแล้ว มาแล้วค้างคืนเดียวแล้วกลับก็ผิดปกติแล้ว แล้วทรงเราไม่น่าเป็นเพื่อนกันก็ผิดปกติ  

Previous articleดูไฮไลท์บอล เคตาเฟ่ 1-0 บาเลนเซีย [ฟุตบอลลาลีกา]
Next article“เฟย ภัทร” หวง 4king โกย 400 ล้าน