“นนกุล” ชี้แจงเหตุไม่ให้สัมภาษณ์เรื่องแอฟ

20

กรณีที่นักแสดงหนุ่ม “นนกุล ชานน” ออกงานคู่กับ “ไบร์ท รพีพงศ์” และยกมือไหว้ขอโทษสื่อปฏิเสธการให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องความรักกับสาว “แอฟ ทักษอร” ทำให้เกิดดราม่าตามมา

ล่าสุด “นนกุล” ออกมาชี้แจงกรณีไม่ขอตอบเรื่องส่วนตัว โดยเจ้าตัวเผยว่า “ก่อนอื่นผมต้องขอชี้แจงในเรื่องของวันก่อนที่ไม่ได้ให้สัมภาษณ์เรื่องส่วนตัวไป ส่วนตัวไม่ได้มีอะไรปิดบังอยู่แล้วเพราะไม่มีเหตุผลอะไรต้องปิดบัง เพียงแต่ว่าอย่างที่ทุกคนเห็นเลยว่าหน้างานไม่สะดวกให้สัมภาษณ์เรื่องส่วนตัว และก็ไม่ได้มีการแยกไมค์สัมเดี่ยว เพราะตอนที่พี่ๆ ถามเรื่องส่วนตัวมา ผมก็เลยคิดว่างั้นเดี๋ยวไว้โอกาสหน้าดีกว่า  ผมมองว่าตอนนั้นมันตื่นตระหนก ผมก็เลยเลือกใช้คำพูดที่มันซอฟต์ที่สุดกับทุกฝ่าย

ซึ่งก็คือผมพูดว่า “สำหรับงานคู่ผมอาจจะไม่ขอสัมภาษณ์เดี่ยว” แต่พอมาคิดทบทวนแล้วมันเป็นการให้เกียรติคู่ของเรา และตัวผมในอนาคต ไม่ว่าใครก็ตามมีเรื่องประเด็นที่จำเป็นต้องชี้แจง ณ ช่วงเวลานั้นผมก็ยินดีที่จะให้เขาชี้แจง โดยที่ผมก็จะมองว่าไม่ได้เป็นการให้เกียรติอะไร ผมแค่มองว่าประเด็นร้อนในช่วงเวลานั้น อาจจะต้องชี้แจงหรือมีความจำเป็น ส่วนตัวผมไม่ได้ติดอะไร หรืออึดอัดใจอะไร

ส่วนตัวมีโอกาสเห็นฟีดแบ็กดราม่าจากแฟนคลับ แต่ไม่ได้เห็นรายละเอียดเยอะ เพราะตัวผมเองก็เข้าใจทุกฝ่าย เข้าใจการทำงานของทุกคน สุดท้ายผมมองว่ามันอาจจะเป็นเรื่องของการสื่อสารผิดพลาด ก็เลยอยากให้ทุกคนรวมไปถึงแฟนคลับเข้าใจตรงนี้”

Previous article“แก้มบุ๋ม” แจง มีแฟนรวย ทำไมยังไลฟ์ขายของ
Next articleคลิปบอล ยูเวนตุส 1-0 นาโปลี [ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา]