“แก้มบุ๋ม” แจง มีแฟนรวย ทำไมยังไลฟ์ขายของ

20

ถือว่าเป็นเฮงมากๆ สำหรับ “แก้มบุ๋ม” ที่ได้เครื่องเพชร 29 กะรัต แถมคุณพ่อ-คุณแม่ เปย์ให้อีกไม่อั้น แต่ยังมีสงสัยว่ารวยแล้วทำไม่เลิกไลฟ์ขายของ เพราะเคยผ่านจุดที่ไม่มีเงิน ไม่มีงาน มันลำบาก

ล่าสุด “แก้มบุ๋ม” ร่วมงานในฐานะรพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของ SORIZZ เผยถึงเรื่องของขวัญวันเกิดที่ได้รับของขวัญจากแฟนหนุ่มว่า ทำไมหนูไม่เกิดวันที่ 31 หนูจะได้มากกว่า 29 กะรัต จริงๆ ก็ดีใจ แต่หน้าเราที่เห็นตอนแรกอาจจะแบบให้เพชรเหรอ เหมือนลิงได้พลอย ยังไม่รู้คุณค่า แต่พอได้รู้ความหมายก็เริ่มจึ้ง ตอนที่รู้ว่า 29 กะรัตใจคิดอย่างแรกว่าจะเอาไปเก็บตรงไหน ถือเป็นน้ำหนักของเพชรที่ได้มากที่สุดในชีวิต ปกติเราใช้จากสำเพ็งอ่ะ เพราะความเป็นคนไม่ระวังกลัวของมันจะหาย

ามว่าได้ลองตีเป็นมูลค่ามั้ย หนูไม่ได้ถามเขา แต่ว่าน้องหนูไปเผือกมาแล้ว ประมาณ ALPHRAD คันหนึ่ง แต่พี่พีทบอกว่าเหมือนให้เป็นงานแต่งด้วยจะได้ใส่ในวันนั้นค่ะ ตอนเช้ามาพ่อให้กล่องของขวัญเปิดออกมาข้างในเป็นทองคำแท่งน้ำหนัก 5 บาท แต่ของแม่นี่หนูไม่อยากจะเชื่อ พอตกกลางคืนก็เข้าใจว่าแม่ให้ของขวัญเป็นกระเป๋า

แต่พอเปิดออกมาเป็นเงินล้านบาท ทุกคนเล่นใหญ่มาก เรียกว่าเป็นปีที่ได้ของขวัญวันเกิดฉ่ำและจุกมาก ไม่รู้ว่าปีหน้าจะให้อะไรใครตอบแล้ว ส่วนที่มีคนถามว่ามีแฟนรวยแล้วยังไลฟ์ขายของ เพราะเราเคยอยู่ในจุดที่ไม่มีงาน ไม่มีเงิน ในช่วงโควิด 

Previous articleผลฟุตบอล รีโว่ คัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย
Next article“นนกุล” ชี้แจงเหตุไม่ให้สัมภาษณ์เรื่องแอฟ