“เวียร์” หวงลูกสาว แพลนมีลูกอีกคน

33

คุณพ่อลูกหนึ่ง “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ก็เริ่มกลับมารับงานแล้ว ตอนนี้ลูกสาวมีพัฒนาการที่ดี อายุจะครบ 1 ขวบแล้ว ส่วนแพลนลูกคนที่ 2 ก็มีคุยกันอยู่

ล่าสุด “เวียร์ มาร่วมงานบรวงสวงซีรีส์ Zomvivor มหาลัยคลั่ง เลยขออัปเดตผลงาน พร้อมพัฒนาการของลูกสาว โดยเจ้าตัวเผยว่า ลูกสาวโตวันโตคืนนะครับ ได้เห็นพัฒนาการในทุกๆ เดือน อีกไม่กี่วันก็จะครบ 1 ขวบแล้ว วิกกี้เขาจะเลี้ยงเยอะมาก เราก็คอยซัพพอร์ต เนี่ยก็รออยู่ วันนี้ก็มาด้วย น่าจะอยู่บนรถ เพราะวิกกี้ยังให้นมลูกอยู่ครับ

แต่ก็เริ่มทานอาหาร เริ่มอะไรแล้ว ได้ดั่งใจทุกประการ เขาคือสีสัน คือความสุขของพ่อแม่เนอะ ถามว่าเริ่มหวงลูกสาวหรือยัง ก็คือมากที่สุด หนวดก็ไว้แล้ว ส่วนเรื่องลูกคนที่ 2 ก็คุยกันตลอดนะครับ ตอนนี้พอเลี้ยงเขามาได้สักพักหนึ่ง เราก็รู้ว่าเขาคือหัวแก้วหัวแหวนเลยนะ ถ้าจะมีอีกคนจะเป็นยังไง ตอนนี้เราก็โฟกัสว่าเขายังเด็ก แต่ถ้าเราเห็นว่าพัฒนาการเขาเริ่มโตขึ้น เราก็ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป ส่วนเรื่องงานตอนนี้กลับมารับงานจบไปแล้ว 1 โปรเจกต์

แล้วก็จะรอเข้าฉายช่วงกลางถึงปลายปีหน้า แล้วตอนนี้ก็มารับอีกโปรเจกต์หนึ่งก็คือเรื่องนี้ ก็ดีครับ เป็นการถ่ายทำช่วงอากาศดีๆ แต่ก็น่าจะเหนื่อย แต่ดูแล้วมันคุ้มค่าเหนื่อย ในการทำงาน ถ้าเรารู้สึกว่าเรายังตื่นเต้นอยู่ตลอด ผมว่ามันดีมากเลย ถ้าเรารู้สึกว่าเราเฉยๆ มันคือเริ่มแย่แล้ว อันนี้เรารู้สึกว่าเรายังตื่นเต้น 

Previous article“นิ้ง ชัญญา” อึ้งเจอเนื้องอกหลอดเลือด มี1 ในแสน
Next articleคลิปไฮไลท์บอล เอฟเวอร์ตัน 3-0 นิวคาสเซิ่ล [ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก]