“เบญ เรวิญานันท์” ซึ้งใจ อ๊อฟ ชัยนนท์ ดูแลตลอดงานคุณพ่อ

24

นักแสดงสาว “เบญ เรวิญานันท์” เพิ่งผ่านการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ เมื่อคุณพ่อได้จากไปด้วยโรคมะเร็ง ยอมรับว่ายังทำใจไม่ได้100เปอร์เซนต์ แต่กำลังใจดีจากแฟนหนุ่ม “อ๊อฟ ชัยนนท์ หาญคีรีรัตน์” ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง

ล่าสุด “เบญ เริวญานันท์” เผยถึงสภาพจิตใจหลังเสียคุณพ่อว่า มันก็ดีขึ้นตามลำดับค่ะ แต่ก็ไม่ได้แฮปปี้อะไรขนาดนั้น เพราะเพิ่งผ่านไปได้เดือนเดียว เรื่องแบบนี้มันตัองใช้เวลา อย่างเบญยังรู้สึกว่ายังไม่ค่อยเท่าไหร่ แต่เป็นห่วงคุณแม่มากกว่า เพราะแม่จะอยู่กับพ่อตลอดเวลา แล้วเหมือนพอเขาขาดหายอะไรไปสักอันนึง ดูคุณแม่จะหนัก ตอนนี้กลายเป็นว่าเราเป็นห่วงคุณแม่มากๆ โฟกัสที่คุณแม่ค่ะ ก็หมั่นโทรหาตลอดค่ะ ถ้าว่างก็จะโทรถามว่าให้เราบินไปหามั้ย ไม่อยากให้เขาอยู่คนเดียว 

มีบอกว่าให้มาอยู่ด้วยกัน บอกตั้งแต่ตอนที่พ่อเสียว่าให้มาอยู่กับหนูเลย เพราะหนูไม่อยากปล่อยเขาอยู่คนเดียว แต่ด้วยความที่แม่เขาจะติดบ้าน ห่วงบ้าน ห่วงหลาน เขาก็จะยังไม่มา ส่วนพี่อ๊อฟเป็นกำลังใจหลักของเราตอนที่เราจัดงาน ซัพพอร์ตทุกอย่าง ดีใจมากๆที่เขาคอยอยู่ข้างๆ ทำให้รู้สึกว่าเลือกคนไม่ผิด รู้สึกขอบคุณเขาตลอดเวลา พี่อ๊อฟมีโอกาสเจอพ่อนึงครั้ง พอรู้ว่าพ่อเป็นมะเร็งก็บอกพี่เขาว่าอยากให้เจอกัน พี่เขายอมลางานทั้งที่ลาค่อนข้างยากเพราะเป็นรายการสด ซึ้งใจที่ได้พาเขาไป ฯ ตอนนี้และดีใจเพราะเป็นครั้งแรกที่พ่อได้เจอเขา พ่อก็ได้ฝากเรากับเขาแล้ว  

Previous articleไฮไลท์ผลบอล ลูตัน 3-4 อาร์เซน่อล [ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก]
Next article“ป๊อก ปิยธิดา” ลั่น ถ้า ”ป๋อมแป๋ม” ไม่หยุดเล่า จะแฉกลับ