“แพท วงเคลียร์” ช็อค พนักงาน รร. เปิดเข้าห้อง

10

เกิดเหตุไม่คาดฟัน เมื่อนักร้อดัง “แพท วงเคลียร์” โดนพนักงานโรงแรมเปิดประตูเข้ามากลางดึกขณะที่ตนเองอยู่ในห้องเพียงลำพัง ด้วยเหตุผลว่าเห็นว่าแอร์ไม่ติดเลยเข้ามาดู

ล่าสุด “แพท วงเคลียร์” ออกมาโพสต์เฟสบุ๊กเหตุการณ์ที่พนักงานโรงแรมเปิดเข้ามาในห้อง ว่า แพทแต่งตัวอยู่ เมื่อคืนมีผู้ชายเปิดเข้ามาค่ะ เมื่อคืนเวลาประมาณ 22.00 น. แพทอยู่ในห้องคนเดียว กำลังแต่งตัวอยู่ในห้องโรงแรม มีผู้ชายใช้คีย์การ์ดเปิดเข้ามาในห้อง แพทตกใจมากตะโกนเสียงดัง ผู้ชายคนนั้นพูดว่า “ขอโทษครับ” แล้วปิดประตู

สักพักมีคนโทร.ขึ้นมาบนห้อง บอกว่า “ขอโทษครับ ผมเห็นว่าแอร์ไม่ติดเลยจะเข้ามาดู” งงๆ แล้ววางสายไป ใช่ค่ะแพทไม่ได้เปิดแอร์เพราะอากาศค่อนข้างเย็น (และ รร.ปกติมีมอนิเตอร์ดูด้วยเหรอคะว่าห้องไหนเปิด/ไม่เปิดแอร์)…มันอันตรายมากนะ ยิ่งสำหรับผู้หญิงที่เดินทางคนเดียวนอนคนเดียว ห้องที่นี่ไม่มีสายยูล็อกด้วยนะ ผจก.วงลงไปถามรายละเอียด และขอการ์ดห้องแพทเพิ่มอีกใบเพราะทีแรกได้มาใบเดียว (ปกติเราควรได้ห้องละสองใบไหมคะ)

ทางโรงแรมให้การ์ดมาโดยไม่มีการสแกนอะไรเพิ่มเติม เหมือนกับว่ามีการเตรียมอีกใบไว้อยู่แล้วของห้องนี้ ซึ่งก็แปลกอีก เมื่อคืนแพทไม่ได้เปลี่ยนโรงแรม เพราะโชคดีว่าไปจังหวัดที่มีน้องอยู่ เลยโทร.เรียกขอให้น้องมาช่วยนอนเป็นเพื่อน แต่เป็นการนอนที่รู้สึกไม่ปลอดภัยตลอดคืน มีเหตุผลไหนที่มีน้ำหนักมากพอที่โรงแรมจะควรเปิดเข้ามาในห้องที่ลูกค้าเช็กอินแล้วเหรอคะ?

Previous articleไทยเฮ ชนะสิงคโปร์ 3-1 คว้า 3 แต้ม คัดเลือกบอลโลก
Next article“ปังปอนด์ อัครวุฒิ” คว้าแชมป์โตโยต้า กาซู สนาม4