“จอยซ์” ส่งกำลัง “โบว์ TK” เลิกสามี

10

“โบว์ สุรัตนาวี” หรือ “โบ TK” ออกมาประกาศแยกทางกับสามี “คิด ภาษิต”มานานกว่า 6 เดือน แล้ว ยอมรับว่าสภาพจิตใจแย่มาก จนต้องพบจิตแพทย์ช่วยเยียวยา แต่ยังโชคดีที่มีครอบครัว และเพื่อนๆคอยอยู่เคียงข้างตลอด

ล่าสุด “จอยซ กรภัสสรณ์” ดูโอของ “โบว์” ส่งกำลังใจให้เพื่อน โดยโพสต์ข้อความว่า “ในความเป็นจริง.. ไม่มีปัญหาไหนในช่วงชีวิตของใครมันไม่ใหญ่หรือไม่สำคัญ แต่การเปิดสติปัญญาให้กับเพื่อนที่กำลังทุกข์ใจได้คือการบอกให้เพื่อนได้มีมุมในการมองสิ่งนั้นว่า ถ้าเราเห็นว่าปัญหามันใหญ่กว่าตัวเรา เราจะเหลือตัวนิดเดียว จนเราหาทางออกไม่เจอ มันจะจมดิ่งกับทุกข์ไม่เห็นหนทาง

แต่ถ้าเราเห็นว่าปัญหามันเล็กกว่าตัวแปลว่าเรายังมีหนทางในการหาทางออกจากทุกข์นั้น.. การไม่จมดิ่งกับทุกข์มันจะทำให้ชีวิตของทุกคนมันไปต่อได้.สำหรับจอยซ์ไม่ได้ช่วยอะไรมากแต่ที่โบผ่านมันมาได้ นั่นเพราะความเข้มแข็งของตัวโบเอง #ชีวิตเราทุกคนมันต้องไปต่อ ไม่ว่าจะต้องเจอกับอะไรก็ตาม ถึงแม้บางวันไหว บางวันไม่ไหว

แต่มันต้องไปต่อไงเพื่อน .. รวมถึงตัวxด้วย .. เป็นกำลังใจให้xเสมอนะ @kiddybo ทุกคนมีสิทธิจะมีความสุขว่ะ การได้เริ่มต้นอะไรใหม่ๆ สนุกดี มีแต่เรื่องบันเทิง บางครั้งบันเทิงมากไปหน่อย แต่ก็ต้องไปต่อวุ้ย ชีวิตก็งี้ ไม่มีกราฟชีวิตใครอยู่แต่ข้างล่างหรอก  #เพราะทุกข์มาเยอะถึงรู้ว่าสุขมันเป็นยังไง#triumphskingdom#tkforever”

Previous articleปิดฉากรัก 11ปี “โบว์ TK” เลิกสามี
Next articleคลิปฟุตบอล มาซิโดเนียเหนือ 1-1 อังกฤษ [ฟุตบอลยูโร]