มดดำ-ดาด้า ร่วมงานศพดีเจโก เสียใจกับการสูญเสีย

17

บรรยากาศพิธีรดน้ำศพของ “ดีเจโก ตฤณ เรืองกิจรัตนกุล” ที่จากไปด้วยวัย 36 ปี จากเหตุตกจากโรงแรมเมื่อวันที่ 17 พ.ย. ที่ผ่านมา มีเพื่อนร่วมวงการมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก

หนึ่งในเพื่อนร่วมงาน “ดีเจดาด้า” เผยว่า “ภายหลังจากที่ออฟฟิศทราบเรื่องก็แจ้งพนักงานทุกคน ต่างรู้สึกตกใจ และโทรศัพท์หากันว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะเขาเป็นคนร่าเริงเป็นมิตรน่ารักมาตลอด ทางครอบครัวเขาเองก็ไม่ทราบ ทุกคนพูดอะไรกันไม่ออก ตนจัดรายการทุกวันจันทร์ อังคาร พุธ ก็พบ ดีเจโก ทุกเช้าอยู่แล้ว ช่วงเบรกพักก็จะทานอาหารกัน ไม่ทราบว่าเขามีเรื่องเครียดอะไรหรือไม่ และไม่เคยมีสัญญาณใดที่ส่อว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้เลย โดยตนรู้จัก ดีเจโก

ซึ่งเป็นรุ่นน้องตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาทำงาน คอยแนะนำและสอนการทำงานจนเขาพัฒนาตัวเองมาจัดรายการและมีคนฟังกันมาก ตนก็ขอแสดงความเสียใจไปยังครอบครัวและภรรยาดีเจโก พร้อมมาให้กำลังใจในวันนี้”  ด้านดีเจเฟี้ยต กล่าวว่า “ดีเจโกเป็นคนขยัน บางวันจัดรายการตอนเช้าก็จะมานอนที่ออฟฟิศ ซึ่งวันเกิดเหตุ ก็มีการตั้งข้อสังเกตว่าเจ้าตัวเปิดเพลงเศร้ากว่าปกติหรือไม่ ตามที่มีผู้คนพูดถึงกัน

ซึ่งพวกตนไปเช็กรายการเพลงแล้วก็พบว่าเปิดเพลงปกติ โดยเขาน่ารักและคอยช่วยเหลือคนมาตลอด เคยเอาเงินตัวเองไปช่วยคนที่ถูกวิ่งราวกระเป๋ามาแล้ว” ส่วนทางด้าน “มดดำ คชาภา” ที่มาร่วมงานไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ใด เพราะอยู่ในอาการเสียใจ

Previous articleดูไฮไลท์บอล สเปน 3-1 จอร์เจีย [ฟุตบอลยูโร]
Next articleช้างศึกหวัง 3 แต้ม นัดปะทะสิงคโปร์