“อั๋น ภูวนาท” ขอบคุณดีเจโกที่ทำตามสัญญา

17

เป็นข่าวช็อควงการดีเจ เมื่อ “ดีเจโก ตฤณ เรืองกิจรัตนกุล” ดีเจชื่อดังคลื่นกรีนเวฟ 106.5 พลัดตกจากชั้น14 ของโรงแรมแห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท เสียชีวิต คนวงการร่วมแสดงความอาลัยกันอย่างล้นหลาม

ทางด้าน รุ่นพี่ “อั๋น ภูวนาท พูลผลิน” ดีเจร่วมคลื่นกรีนเวฟ ออกมาโฟสต์อาลัยถึงน้องชายที่น่ารักคนนี้ว่า “ขอบคุณที่โก มาจัดรายการแทนพี่อั๋นจนวันสุดท้ายจริงๆ น้องทำตามที่สัญญาและบอกกับพี่ไว้ว่า พี่อั๋นไปอเมริกาไม่ต้องห่วง เดี๋ยวผมจัดแทนให้เอง ทีตอนมาจัดรายการน่ะชอบมาสาย แต่ทำไมตอนนี้ถึงรีบไปวะโก โกจัดรายการต่อจากอั๋นทุกวันที่กรีนเวฟ เราเจอกันทุกวัน คุยกันทุกวัน แซวกันทุกวัน

เป็นน้องที่ผมรักและเอ็นดู ชวนไปทำงานอีเว้นท์และรายการทีวีหลายรายการ แอบดูเค้าเติบโตแบบห่างๆอย่างห่วงๆ วันนี้พี่อั๋นตื่นมาในอีกฟากนึงของโลกที่นิวยอร์คพร้อมข่าวอันน่าตกใจนี้ และ missed call มหาศาลจากทุกสำนักข่าว พี่ไม่เคยรู้สึกหรือเห็นสัญญาณผิดปกติอะไรเลย ไม่เคยเห็นกราฟที่แกว่งไกวของอารมณ์ใด นอกจากความน่ารักสดใสสม่ำเสมอจริงๆ

มีแต่เครื่องหมายคำถามมากมายเป็นล้านคำวิ่งวนในสมองและหัวใจของผมตลอดหลายชั่วโมงที่ผ่านมา น้องเป็นความทรงจำที่สว่างไสว รอยยิ้มและเสียงหัวเราะของพี่ และพวกเราครอบครัวกรีนเวฟ บ้ายบ้ายนะโก ถ้ามีอะไรอยากบอก…ก็ไปบอกที่ พี่ต๊อกสุถินาถได้นะ @suthinad เป็นกำลังใจให้กับครอบครัว และขอแสดงความเสียใจกับการสูญเสียครั้งนี้จากหัวใจครับ”

Previous article“ใหม่ ดาวิกา” ดีใจขึ้น Billboard ที่ไทม์สแควร์
Next article“มาดามแป้ง” ยืนยันดูแล ชนาธิป-พรรษา หลังบาดเจ็บนัดแรก