“มาดามแป้ง” ยืนยันดูแล ชนาธิป-พรรษา หลังบาดเจ็บนัดแรก

7

หลังจากจบนัดแรกของทีมช้างศึก พ่ายทีมชาติจีนไป 1-2 ในฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย “มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ” ผู้จัดการทีมชาติไทย พร้อมดูแล “ชนาธิป สรงกระสินธ์” และ “พรรษา เหมวิบูลย์” 2 นักเตะที่ได้รับบาเจ็บระหว่างการแข่งขัน

ล่าสุด “มาดามแป้ง นวลพรรณ” ได้เผยถึงอาการบาดเจ็บของนักเตะทั้ง2คนว่า “เรื่องอาการบาดเจ็บเป็นสิ่งที่ไม่มีใครอยากให้เกิด แต่ในเมื่อเกิดขึ้นแล้ว แป้ง ในฐานะผู้จัดการทีม แป้งพร้อมดูแลน้องทั้งสองอย่างเต็มที่ เหมือนเช่นที่ดูแลนักเตะทีมชาติไทยทุกคน ในทุกๆ ทัวร์นาเมนต์ที่ผ่านมา เพราะเป็นหน้าที่ความรับผิดชอบหลักของผู้จัดการทีมในการดูแลทุกข์สุขของทีมให้ดีที่สุด โดยในส่วนของเจ (ชนาธิป) แป้งก็ได้ตามไปดูอาการด้วยหลังจบเกมที่โรงพยาบาลกรุงเทพ

ซึ่งดีที่ผลตรวจออกมาว่า ไม่พบรอยแตกหักใหม่บริเวณข้อเท้าซ้าย และต้องใช้เวลาพักฟื้นประมาณ 2 สัปดาห์ ทำให้คงไม่ได้เดินทางไปกับทีมที่สิงคโปร์ด้วย เช่นเดียวกับ โย่ง (พรรษา) ที่ได้รับการตรวจตั้งแต่หลังจบเกม ปรากฎว่าพบกระดูกช้ำบริเวณหน้าเข่า และเอ็นอักเสบ ต้องใช้เวลาพักประมาณ 2 สัปดาห์เช่นกัน ซึ่งล่าสุดได้เดินทางกลับไปรักษาตัวต่อที่บุรีรัมย์แล้ว โดยแป้งต้องขอขอบคุณน้องทั้งสอง ที่มุ่งมั่น ทุ่มเทเพื่อทีมชาติไทย รวมถึงขอโทษ

และขอบคุณไปยังสองต้นสังกัดของทั้งคู่อย่าง บีจี ปทุม และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ด้วยที่เข้าใจ แป้งหวังว่าทั้งคู่ จะฟื้นตัวกลับมาแข็งแรงโดยเร็ว และแป้งจะคอยติดตามอาการบาดเจ็บของทั้งคู่อย่างใกล้ชิด และพร้อมดูแลทุกด้านอย่างเต็มที่”

Previous article“อั๋น ภูวนาท” ขอบคุณดีเจโกที่ทำตามสัญญา
Next articleคลิปไฮไลท์บอล โปรตุเกส 2-0 ไอซ์แลนด์ [ฟุตบอลยูโร]