“ใหม่ ดาวิกา” ดีใจขึ้น Billboard ที่ไทม์สแควร์

7

“ใหม่ ดาวิกา” ดีใจได้ขึ้นBillboard กลางไทม์แสคว์ ถือว่าเป็นของขวัญที่ยิ่งใหญ่สำหรับการเป็นนักร้องของตน ตอนนี้อยากทำเพลงเก็บไว้เยอะ หวังมีคอนเสิร์ต

ล่าสุด “ใหม่ ดาวิกา” ปลื้ม หลังมีภาพขึ้น Billboard ไทม์แสคว์ เผยว่า ดีใจมากค่ะ เป็นหนึ่งในเป้าหมายสำคัญในชีวิตเหมือนกันนะคะ เพราะว่าตั้งแต่เราออกเพลงเพลงแรก เพลง2 เพลง3 ถึง4 แล้ว เราอ่ะคุยกับทางยูนิเวอร์แซล เราเห็นศิลปินไปขึ้นกับตรงนั้นเขาคัดเลือกกันยังไงหรอคะ แล้วเราต้องทำยังไงบ้าง เราก็พยายามให้มันตอบโจทย์ตรงนั้นด้วยแล้วก็สานเรื่องผลงานเพลงของเรามาเรื่อยๆ แล้วพอเราทำอย่างต่อเนื่อง

ทางเขาก็เล็งเห็นเราก็เลยมีโอกาสได้ขึ้น Billboard ที่ไทม์สแควร์เลย มันคือยิ่งใหญ่มากเลยต่อให้จะสองวิ คือแต่มันคือสองวิที่แบบ ฝรั่งก็ต้องเห็นเราบ้างแหละ แล้วก็ต้อง อุ้ย คนนั้นคือใคร แล้วก็อาจจะมาฟังเพลงของเรามากขึ้น แคมเปญนี้เป็นแคมเปญของผู้หญิงที่ร้องเพลง ก็เห็นว่ามีผู้หญิงหลายท่านมากๆที่ได้ขึ้น คือใหม่ก็เลยถามว่า อยากจะบินไปเก็บภาพด้วยตัวเอง

แต่แต่มันคือ 20 กว่าชั่วโมง ถ้าไม่ติดว่าเดือนที่แล้วเพิ่งไปมา เอาจริงๆมันมีคนเล็งเห็นเราในฐานะที่เราเป็นนักร้องจริงๆ คือมันยากเหมือนกันนะคะที่นักแสดงคนนึงจะหลุดออกจากกรอบการเป็นนักแสดงมาเป็นนักร้องได้ ก็ดีใจมากที่เล็งเห็นค่ะ ก็จะทำให้ดีที่สุดและพัฒนาต่อไปเรื่อยๆค่ะ ส่วนเรื่องคอนเสิร์ตคงต้องมีเพลงในสต๊อกเยอะก่อนค่อยว่ากัน

Previous article“ชิปปี้ ศิรินทร์” พร้อมเปิดหน้าแฟนเมื่อจะแต่งงาน
Next article“อั๋น ภูวนาท” ขอบคุณดีเจโกที่ทำตามสัญญา