“เต้ย จรินทร์พร” โสดอีกครั้ง ยังศรัทธาในความรัก

5

นักแสดงสาว ร่างเล็ก “เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ” แจงสถานหัวใจว่าโสด หลังมีกระแสข่าวลือว่าเลิกกับแฟนหนุ่ม “เจโต ปณิธิ นวสมิตวงศ์” แต่จบกันด้วยดี

ล่าสุด “เต้ย จรินทร์พร” ออกมาเผยถึงความรักตอนนี้ว่า เรื่องหัวใจตอนนี้  โสดอีกแล้ว เหมือนว่าเราโตแล้ว มาถึงจุดนึงที่เรารู้สึกว่าไม่เป็นไร ถ้าเราเป็นเพื่อนกันก็อาจจะดี เป็นการคุยกันด้วยดีมากๆ จริงๆ แล้วพี่เขาน่ารักมากเลยค่ะ แต่พอคุยไปเรื่อยๆ มันมีความฟีลเฟรนด์ เป็นเพื่อนกัน เลยคีพความสัมพันธ์นี้เป็นเพื่อนกันดีกว่า เลิกมาประมาณ 3 เดือนแล้ว เราจ๋อยอยู่แล้วค่ะ เวลาที่ต้องจบความสัมพันธ์หรือว่ามันไม่เป็นไปทางนั้นอีกแล้ว

สำหรับสิ่งที่เป็นแบบนี้ ด้วยงานด้วย และตัวเขาด้วย เต้ยก็โฟกัสเรื่องของเต้ย เขาก็โฟกัสเรื่องของเขา ถามว่าตัดสินใจยากไหมที่ต้องเอาเสียงสังคมมาคิด อันนี้ไม่เลย เพราะสุดท้ายมันคือเต้ยกับเขามากกว่าที่เราใช้ชีวิตอะไรไป แต่ถ้าถามว่ายากไหมเรื่องของเต้ยกับเขา ก็ยากอยู่ แต่เราโตแล้วถ้าเรารู้ก็ไม่ต้องยื้อ หรือไม่ต้องฝืนดีกว่า

ตอนนี้เราก็มีคุยกันบ้างค่ะ เรื่องมือที่สาม ไม่มีเลยค่ะ เป็นเรื่องที่สุดท้ายแล้วเป็นเพื่อนดีกว่า เป็นเรื่องของคนสองคนจริงๆ เลยค่ะ ส่วนไลฟ์สไตล์ก็มีเรื่องที่เข้ากันได้ แต่ก็มีบางจุดที่เต้ยว่ายังไม่ถึงเวลาที่เหมาะด้วย ก็เศร้าค่ะ หนูยังไม่หมดศรัทธาเรื่องความรัก ก็หวังว่าวันนึงจะเจอคนนั้นค่ะ ก็ไม่ได้ปิดค่ะ ช่วยเชียร์ให้หนูมีความรักดีด้วยนะคะ

Previous article“ใหม่ ดาวิกา” ล็อกคิวฉลอง 6 ปี หนุ่มเต๋อ
Next articleดูไฮไลท์บอล เนเธอร์แลนด์ 1-0 ไอร์แลนด์ [ฟุตบอลยูโร]