“ใหม่ ดาวิกา” ล็อกคิวฉลอง 6 ปี หนุ่มเต๋อ

8

โชว์หวานกันอีกแล้ว สำหรับคู่รัก “ใหม่ ดาวิกา” กับ “เต๋อ ฉันทวิทย์” ที่การฉลองครบรอบ 6 ปี ฝ่ายสาวเคลียคิวไม่รับงานพร้อมฉลองแฟนหนุ่ม

ล่าสุด “ใหม่ ดาวิกา” เผยถึงการฉลองครบรอบ 6 ปี ที่คบกับหนุ่มเต๋อว่า หนูบอกพี่เกล้าว่าขอล็อกวันนี้ไม่รับงานนะ เพราะจะอยู่กับแฟน  คือหนูนัดไว้แล้ว ว่าเราจะใช้เวลาอยู่ด้วยกัน อยู่บ้าน กินข้าว ก็รู้อยู่แล้วว่าพี่เขาจะให้อะไร ก็ล็อกคิวเอาไว้ พี่เขาบอกก่อน  6 ปีไม่ต้องเซอร์ไพรส์แล้ว แต่เซอร์ไพรส์ลูกโป่ง นางตลกมาก เพราะมีปมเรื่องลูกโป่ง นางกลัวมันแตก ครั้งนี้ให้มืออาชีพมาจัดเลย หนูก็ว่านางเดินวนรอบบ้าน เราก็ถามพี่เป็นไร หามุมวางลูกโป่ง พอเราคบกันมานานแล้ว อันดับแรกของเราก็คือการทำงาน ดังนั้นมันก็คือทำงานเสร็จแล้วมาเจอกัน กินข้าวกัน

แต่อันนี้มันล็อกในตารางงานเลย ว่าเราทั้งคู่จะว่างทั้งวัน มันก็เลยเป็นอะไรที่ดีจังเลย เรื่องธีมงานเรารู้ว่าเขาจะเอาโถงบันไดมาทำอะไร เพราะเราต้องแจ้งที่บ้านก่อน เพราะไม่งั้นคนจะเข้ามาจัดไม่ได้ เราก็จะรับรู้ พี่แม่บ้านก็จะบอกเราว่าเดี๋ยวจะมีคนเข้ามา พี่เขาเขินทุกปีเลยค่ะ เขินทุกครั้งที่ทำอะไรแบบนี้ เพราะปกติเขาไม่ใช่คนแบบนี้

ส่วนใหม่จะเป็นสายเต๊าะเขา ว่าเขินปะเนี่ย แล้วเขาก็จะเขินทำตัวไม่ถูก ท่าโพสต์ก็จะเห็นล้วงกระเป๋าอย่างเดียว ปีนี้ไม่มีของขวัญให้กันเป็นชิ้นเป็นอัน ก็ไม่อยากได้อะร แค่อยู่ด้วยกันก็มีความสุข

Previous article“ดีเจโก” ตกตึกเสียชีวิต แม่ไม่รู้สาเหตุ
Next article“เต้ย จรินทร์พร” โสดอีกครั้ง ยังศรัทธาในความรัก