ยินดี “จูน นาตาชา” เข้าฮาร์วาร์ค

8

ขอแสดงความยินดีกับนักแสดง “จูน นาตาซา มณีสุวรรณ์” ที่สามารถผ่านการคัดเลือกเข้าเรียนมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด หลักสูตร Harvard business school

ล่าสุด “จูน นาตาชา” โพสต์ข่าวดีหลังจากสอบเข้า ฮาร์วาร์ด ระบุว่า เป็น timing ที่ดี ที่จูนได้รับข่าวดี เป็นใบตอบรับจากอีเมล์ของมหาลัยฮาร์วาร์ด ตั้งแต่วันที่ 2 พ.ย.ที่ผ่านมา ที่จูนได้ผ่านการคัดเลือกจากมหาลัยระดับโลกอย่าง Harvard ที่เลือกรับจูนเข้าเรียนกับ Harvard business school มีบุคคลสำคัญของโลกเรียนจบจากมหาลัยนี้มากมาย โปรแกรมที่จูนได้เข้าเรียนนี้ ไม่ใช่ทุกคนที่สมัครเข้ามาแล้วจะได้รับการตอบรับจากมหาลัยให้เข้ามาเรียนได้ง่ายๆ

บางคนสมัครเข้ามาแล้วไม่ได้ก็มี จูนก็ได้เข้ามาสัมผัสแล้วซึ่งก็เป็นเช่นนั้นค่ะ เพราะระบบการรับเข้าเรียนทุกโปรแกรมของที่นี่จะ unique มากถึงขั้นสุด ทั้งการเรียนและจูนต้องมีสอบไฟนอลด้วย จูนก็เต็มที่กับคำตอบมากค่ะ การตอบครั้งนี้จูนก็ใช้วิสัยทัศน์ของจูนในการตอบ จูนได้ใช้ทักษะความรู้หลายมิติและรอบด้านมากในการตอบแต่ละหัวข้อ โชคดีที่จูนเรียนจบ ป.ตรี เศรษฐศาสตร์มา เรียกว่าตรงสายเรามากๆ ..โปรแกรมแรกที่จูนเรียน ต้องใช้เวลาประมาณครึ่งปี ถึงจะจบกระบวนการและได้ผลการเรียนของโปรแกรมแรกนี้

เพราะมีการสอบไฟนอลด้วย โปรแกรมที่จูนเรียนเป็นการเรียน pre MBA ของจูนเลยค่ะ เป็นวิชาระดับผู้นำและผู้บริหาร ซึ่ง 3 วิชาหลักๆ ที่จูนได้เรียนก็จะเกียวกับ MBA ค่ะ อาจารย์ที่สอนจูนก็ระดับโลกมากๆ ในเรื่องค่าเทอม ในส่วนของวิชาเรียนอย่างเดียวก็ร่วมแสนค่ะ 

Previous articleคลิปไฮไลท์ฟุตบอล อิตาลี 5-2 นอร์ธมาซิโดเนีย [ฟุตบอลยูโร]
Next article“บัวขาว บัญชาเมฆ” เผยคิกบ๊อกซิ่งไฟต์ 2 ธ.ค.อาจเป็นครั้งสุดท้าย