“บัวขาว บัญชาเมฆ” เผยคิกบ๊อกซิ่งไฟต์ 2 ธ.ค.อาจเป็นครั้งสุดท้าย

8

“บัวขาว บัญชาเมฆ” เตรียมสู้ศึก RWS Legend of Rajadamnern ในวันที่ 2 ธันวาคม พบกับ นายาเนช ไอมาน เผยอาจชกเป็นไฟล์สุดท้าย

ล่าสุด “บัวขาว” ได้ออกมาเผยถึงการชกคิกบ๊อกซิ่งในศึก RWS Legend of Rajadamnern ว่า ไม่อยากจะพูดคำนี้เลย แต่พี่บัวคิดว่า ศึกวันที่ 2 ธันวาคมนี้ อาจจะเป็นครั้งสุดท้ายแล้วล่ะที่พี่บัวขึ้นชกกติกาคิกบ็อกซิ่งในประเทศไทย ยอมรับเลยว่ารู้สึกใจหายอยู่เหมือนกัน เพราะชกคิกบ็อกซิ่งที่ไหนมันก็ไม่อุ่นใจเท่ากับชกในประเทศไทยหรอก การได้เดินเปิดตัวออกมาหรือขึ้นสังเวียนท่ามกลางพี่น้องแฟนๆชาวไทย

มันทำให้พี่บัวรู้สึกมีความสุขอยู่เสมอ อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ก็ต้องยอมรับความจริงแหละว่าพี่บัวอยู่ในวงการมานาน กว่า 30 ปีสำหรับนักมวยถือว่ามาไกลมากๆ เอาเป็นว่าวันที่ 2 ธันวาคมนี้ พี่บัวจะขอทุ่มสุดตัวเลยเพื่อเอาชัยชนะกลับมาฝากทุกคนให้ได้ นี่อาจจะเป็น 9 นาทีสุดท้ายที่พี่บัวจะได้ขึ้นชกคิกบ็อกซิ่งให้แฟนๆที่ประเทศไทยได้ดูสดๆที่เวที

หลังจากนี้จะขอเปลี่ยนสายไปหาความท้าทายกับมวยสากลดูบ้าง ก็ต้องขอขอบคุณทาง RWS และเวทีราชดำเนินด้วยที่ให้ทำให้พี่บัวได้กลับขึ้นชกที่ประเทศไทย ได้โชว์ฝีมือให้แฟนๆชาวไทยได้ดูอย่างใกล้ชิดมาตั้งแต่ปีที่แล้ว ก็อย่างที่พี่บัวบอกไป ชกที่ไหนก็ไม่อุ่นใจเท่าบ้านเราอีกแล้ว ขอขอบคุณทุกคนจริงๆที่ให้การสนับสนุนและเดินทางมาดูพี่บัวชกที่เวทีราชดำเนินในทุกๆครั้ง 

Previous articleยินดี “จูน นาตาชา” เข้าฮาร์วาร์ค
Next article“ดีเจโก” ตกตึกเสียชีวิต แม่ไม่รู้สาเหตุ