“เลดี้ปราง” คุย “โอบนิธิ” บ่อยหลังกระแสคู่จิ้น

9

นักแสดงสาว-นักร้อง “ปราง กัญญ์ณรัณ” ตอนนี้หัวใจโสด ยังรู้สึกหวงความโสด เพราะทำให้มีเวลามากขึ้น แต่ก็ไม่ได้ปิดตัว ปิดใจ พร้อมคุยกับทุกคน

ล่าสุด “ปราง กัญญ์ณรัณ” หรือ “เลดี้ปราง” เผยถึงสถานะหัวใจว่า ตอนนี้โสดมาครบปีพอดีเลย รู้สึกว่าหนูมีเวลามากขึ้น มีเวลาให้กับตัวเอง คือที่ผ่านมาเป็นคนจัดสรรเวลาทุกอย่างในชีวิตที่ต้องทำเยอะมาก ไม่ว่าจะเรื่องครอบครัว เรื่องงาน เรื่องส่วนตัว พอมันแหว่งไปในเรื่องของความรัก หนูก็มีเวลาแบ่งมาให้ตัวเองมากขึ้น มีคนเข้ามาจีบตลอด เพียงแต่ว่าอยู่ในจุดที่รู้สึกว่าก็ยังหวงความโสดของตัวเองด้วย

แต่ว่าไม่ได้ปิดกั้นใครเลยนะคะ ก็คุยได้หมดเลย เป็นช่วงที่เอ็นจอยในการรู้จักคนมากๆ ในตอนเด็กก็ไม่มีสเปคแต่เป็นคนชอบผู้ชายเก่ง ชอบคนมีเสน่ห์ ไม่ชอบคนหน้าหล่อมาก ชอบคนที่หน้าตาธรรมดา แต่พอเขาพูดหรือเราได้เห็นมุมมองอะไรของเขาสักอย่างแล้วแบบจะตกหลุมรักคนแบบนั้น

ส่วนเรื่องคู่จิ้น “โอบนิธิ” เริ่มมาจากไปเป็นนางเอกเอ็มวีให้เขา มันก็เหมือนมีแพชชั่นคล้ายๆกัน ก็เลยทำให้ยังคุยกันมาเรื่อยๆ วันหนึ่งพอเรามีซิงเกิ้ลเราก็เลยชวนเขามา ในวันที่เราเปิดซิงเกิ้ลเขาก็เอาดอกไม้มาแสดงความยินดีคนก็จิ้น พอคนจิ้นมันก็กลายเป็นว่าเราก็ได้คุยกันต่อเนื่องไปอีกว่ามันเกิดอะไรขึ้น ทุกวันนี้ก็เหมือนได้คุยกันมาเรื่อยๆ พอเขามีซิงเกิ้ลใหม่เราก็ไปแสดงความยินดีอีก คนก็เลยเชียร์ 

Previous article“แอน ทองประสม” ลั่นใส่ซอง “หมาก-คิม” ตามฐานะ
Next articleศาลสั่งปล่อยตัว “ใบเตย อาร์สยาม” ติดกำไล EM