“แอน ทองประสม” ลั่นใส่ซอง “หมาก-คิม” ตามฐานะ

8

“แอน ทองประสม” ออกมาโอดหลังจาก “คิมเบอร์ลี่” อัดคลิปที่สาวแอนพูดว่าจะใส่ซองให้งานแต่ง 1 ล้านบาท ลั่นให้ตามฐานะที่จะซัปพอร์ตไหว

ล่าสุด “แอน ทองประสม” เผยถึงเรื่องใส่ซอง 1 ล้าน ให้งานแต่ง “หมาก-คิม”ว่า คิมมันแกล้งเรา คือตอนนั้นออกกำลังกายกันเสร็จ แล้วนางก็บ่นว่าช่วงนี้ต้องลดความอ้วน ใส่ชุดเจ้าสาวจะได้พอดีๆ ก็เลยบอกว่าไม่ต้องไปเครียด กินๆ ไปเถอะ เดี๋ยวใส่ซองให้ล้านนึง ก็คือแกล้งให้กำลังใจนาง นางก็หลอกล่อ บอกพูดใหม่เดี๋ยวนี้ แล้วนางก็หยิบกล้องให้เราพูดใหม่ แล้วก็เอาเราไปลงไอจี ใครจะให้ๆ นางคงคิดว่าเรารวยมาก

ต้องให้ผู้ใหญ่กว่านั้นเขาให้ เราเป็นเด็กน้อย ก็ให้พอสมควร 8,000 – 10,000 พอแล้ว พูดเล่นๆ ก็ถือเป็นของขวัญเท่าที่แรงเราจะซัปพอร์ตไหว ให้ตามฐานะเรา ไม่คิดว่ามันจะมีการพูดถึงขนาดนั้น เพราะลงสตอรี่ แล้วนางก็เลอะเทอะมากวันนั้น หน้าเราก็เยิ้มมากเพราะเพิ่งออกกำลังกายเสร็จ

ถ้ารู้ว่าจะไวรัลขนาดนี้คงเตรียมตัวกว่านี้ เราว่านางแบล็กเมล์เรานะ เพิ่งมาคิดได้ เออ…ดิสเครดิตเรา เพราะรู้ว่าเราไม่ให้อยู่แล้ว ในงานเจ้าบ่าวเจ้าสาวพอว่าได้รู้จักกันเพราะเล่นละครของแอน ซึ่งตอนทำงานเราก็เห็นว่าเคมีเข้ากัน และเราก็เห็นตั้งแต่วันแรกที่เขาคบกันจนถึงวันนี้ สิ่งที่เราเห็นสม่ำเสมอคือความเรียลของเขาทั้งสอง เขาหึงกันเขาก็หึง เขารักกันเขาก็รัก มันไม่ได้มีการปรุงแต่งอะไร”

Previous article“อ.ไพศาล” แนะ “วินัย ไกรบุตร” ขอขมา 7 คน
Next article“เลดี้ปราง” คุย “โอบนิธิ” บ่อยหลังกระแสคู่จิ้น