“แอริน” พึ่งวิทยาศาสตร์ทำลูก ผลจากการดื่ม

6

นักแสดงสาว “แอริน ยุกตะทัต” ออกมาเผยถึงชีวิตคู่กับสามี “เบญจ เบญจรงคกุล” ที่แต่งงานกันมาได้ 1 ปี แล้ว ตอนนี้เก็บไข่ อยากมีลูก แต่คงใช้วิธีธรรมชาติไม่ได้

ล่าสุด “แอริน” เปิดใจเกี่ยวกับการมีลูกว่า “ผลกระทบจากการดื่มเยอะคือหลายอย่าง ทั้งตับไม่แข็งแรง ไข่ไม่สมบูรณ์อะไรต่างๆ นานามากมาย คุณภาพชีวิตมันไม่ค่อยดีเท่าไร แอเพิ่งเก็บไข่สำเร็จไปเป็นรอบที่ 5 แต่แอไม่ได้เก็บเป็นไข่ แอเก็บเป็นแบบตัวอ่อนผสมไข่ไปเลย ต้องสู้รอบที่ 5 เพราะว่าอายุ 35 แล้วมันก็จะมีลูกยาก ของแอเอง 34 แต่อายุเปลือกไข่ไป 40-50 แล้ว

ก็เลยไม่สามารถที่จะมีลูกแบบธรรมชาติได้ ทำมาทั้งหมด 4 ครั้ง ได้ตัวอ่อนที่ดีที่สุดมาแค่ 2 ตัว รู้เพศแล้วว่าเป็นผู้หญิง แต่ว่าแออยากได้ผู้ชาย แอพูดมาตลอด เพราะว่ากลัวเป็นผู้หญิงแล้วเหมือนตัวเอง เลยอย่างได้ลูกผู้ชายมาเก็บไว้เพราะเราเองก็มีแบบธรรมชาติไม่ได้ ก็เลยอยากจะเก็บตัวอ่อนไว้ให้ได้เยอะที่สุด ณ ตอนนี้ เผื่ออนาคตอยากจะมีคนที่สองจะได้มีเลย

ตอนนี้ก็มีทานยาบำรุง มีทั้งยาจีนและยาอื่นๆ ต่างๆ ทานโปรตีนเยอะๆ ทานอาหารที่มีคุณภาพ ตอนนี้ปล่อยธรรมชาติค่ะมาลุ้นว่าจะได้ผู้ชายไหม เพราะปีหน้าเป็นปีมังกร อยากได้ลูกชายปีมังกร แต่ก็ไม่อยากทำอีกแล้ว ฉีดฮอร์โมนเยอะมันเจ็บ ร่างกายเราสู้อยู่แล้วแต่ไม่ชอบที่มันสวิงในเรื่องของอารมณ์ เรื่องของฮอร์โมน เพราะแอเป็นผีบ้า บางทีนั่งๆ อยู่ก็ร้องไห้ เดี๋ยวก็มีความสุขเดี๋ยวก็หัวเราะ 

Previous article“อ๋อมแอ๋ม เพชรบ้านแพง” ประกาศเลิกสามี
Next articleนักกอล์ฟ พร้อมดวลวงสวิง ฮอนด้า แอลพีจีเอ 2567