“เบนซ์ เรซซิ่ง” ยินดีกับคนใหม่ หาก”แพท”มีความสุข

8

หลังจากที่ “เบนซ์ เรซซิ่ง อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช” อดีตสามีของ แพท ณปภา พ้นโทษออกมา ก็มีกระแสวิจารย์เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของทั้งสองคน รวมถึงแฟนใหม่ของสาวแพท ว่าจะไปกันในทิศทางไหน จะกลับไปคบกับอดีตสามีหรือไม่

ล่าสุด “เบนซ์ เรซซิ่ง” ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับความสัมพันธ์กับอดีตภรรยา “แพท ณปภา” ว่า ตอนอยู่ข้างในผมจะไม่ให้เขาเห็นผมในสภาพนั้นเลย เพราะก่อนจะเกิดเรื่องศาลตัดสินคดี เราประสบอุบัติเหตุจนเข้าโรงพยาบาล ลูกเขาก็เลยคิดว่าเราอยู่โรงพยาบาลมาตลอดครับ แต่ไม่ได้เจอกันเกือบ 3 ปี เด็กเขาก็จำเราได้แต่จะเขิน เกร็ง ๆ กันบ้าง แต่ก็ใช้เวลาปรับตัวเข้าหาละลายพฤติกรรมกันได้ครับ ส่วนพี แฟนแพท โดยส่วนตัวยังไม่ได้เจอ น้องพี เหมือนกันแต่ได้เห็นตามสื่อ ผมมองว่าก็น่ารักนะ เขามีอะไรที่คล้ายกันจากที่ดูในไลฟ์สด ไม่ว่าจะเป็นใคร

ถ้าสามารถทำให้แพทมีความสุขได้เพื่อทดแทนวันที่ผมไม่ได้มีโอกาส แล้วเขามาเติมเต็มในจุดนี้ ผมยินดีมากที่ได้เห็นคนที่ผมรักมีความสุข ส่วนหัวใจผม ก็ไม่ได้ปิดกั้นครับ ตอนนี้ก็เริ่มมีเข้ามาบ้างแล้วครับทุกทิศทางเลย แต่ยังไม่อยากโฟกัสเป็นพิเศษครับ ตอนนี้เริ่มปรับตัวดีขึ้นในทุก ๆ แต่การนอนไม่ค่อยหลับ คิดอยากทำนู้นทำนี่จนลืมง่วง ตอนอยู่ข้างในสิ่งที่ทรมานที่สุดคือการที่ไม่เคยทำใจยอมรับได้ เคยคิดฆ่าตัวตายแต่พอคิดถึงลูกก็ไม่ทำ ออกมาก็คิดจะบวชทดแทนคุณพ่อแม่สักหนึ่งพรรษาครับ แล้วจะมุ่งเรียนต่อให้จบ

Previous article“เบลล์ นันทิตา” เผยเหตุคืนดีสามี เริ่มต้นกันใหม่
Next article“เบลล่า” เล่าอุบัติเหตุ พรหมลิขิต จนต้องพันนิ้ว