“เบลล์ นันทิตา” เผยเหตุคืนดีสามี เริ่มต้นกันใหม่

8

นักร้องสองเสียง “เบลล์ นันทิตา” ออกมาประกาศเลิกกับสามีชาวญี่ปุ่น เดินทางกลับมาเมืองไทย ไม่ทันข้ามคืน สามี “สตีฟ สตีเว่น ฮิโรชิ อิมามูระ” ก็เดินทางมาขอโทษ จนเกิดกระแสว่าทำคอนเทนต์กันหรือเปล่า

ล่าสุด “เบลล์ นันทิตา” ควงสามี “สตีฟ” มาเปิดใจในรายการ คุยแซ่บshow ว่า สามีทำธุรกิจที่อเมริกา พอช่วงโควิด รายได้ก็น้อยกว่ารายจ่าย เขาอยากให้เบลล์ช่วยเขาในทุกๆ เรื่อง แต่เบลล์ไม่ได้มีความรู้ก็ช่วยได้เท่าที่ช่วย เขาก็คาดหวังให้เบลล์ทำให้เขาหมดเลยทุกอย่าง เขาโฟกัสธุรกิจมากจนเกินไปจนลืมไปว่าภรรยาอยู่ตรงนี้ เบลล์ก็คุยกันว่าขอแยกทาง

แต่ตอนพูดคำว่าแยกทาง เบลล์ก็ขาดการติดต่อเขาเลย บล็อกทุกอย่างเลย ลากกระเป๋าออกจากบ้าน การที่เขาไม่ฟังเบลล์ เบลล์พูดอะไรไป ไม่สนใจอีกแล้ว เราก็คิดว่า เฮ้ย แล้วเราจะอยู่ตรงนี้ทำไม ถ้าอยู่แล้วไม่มีการให้ความเคารพ ให้เกียรติซึ่งกันและกัน มันเป็นแบบนี้ต่อไปไม่ได้ ก็เลยคิดว่าเราควรลดสถานะความสัมพันธ์จากการเป็นสามีภรรยา มาลองเป็นเพื่อนกันดู

เหมือนถอยกันคนละก้าวเพื่อออกมาให้เห็นว่ามันเกิดอะไรขึ้น พอเขามาคุกเข่าและโค้ง เราก็ยังไม่ให้อภัยบอกให้รอคุยวันรุ่งขึ้น เราก็เลยให้โอกาสเขาดูภายใน 1 เดือน เราปรับตัวกันใหม่ เริ่มต้นกันใหม่ ซึ่งจริงเราไม่ได้คาดหวังว่าเขาจะมาขอคืนดีเร็วขนาดนี้ อนาคตอาจจะย้ายมาอยู่เมืองไทย สามีชอบที่คนไทยรักกัน ไม่แบ่งแยกเหมือนอเมริกา

Previous articleคลิปฟุตบอล อาร์เซน่อล 3-1 เบิร์นลี่ย์ [ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก]
Next article“เบนซ์ เรซซิ่ง” ยินดีกับคนใหม่ หาก”แพท”มีความสุข