“ใหม่ ดาวิกา” โนแคร์คนปล่อยคลิปร้องเพลงเพี้ยน

27

โดนขุดคุ้ยคลิปร้องเพลงเสียงเพี้ยนของนักแสดง “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ครั้งที่สาวใหม่ไปร้องเพลงที่สยาม ขณะที่สาวใหม่กำลังมีซิงเกิลที่ 4 “น้ำตาลตก” แฟนคลับเชื่อว่าเป็นการดิสเครดิต

ล่าสุด “ใหม่ ดาวิกา” พรีเซ็นเตอร์ ผลิตภัณฑ์ IVISN ไปร่วมงานเปิดตัวที่เซ็นทรัลลาดพร้าว พร้อมกับตอบคำถามพี่สื่อเกี่ยวกับประเด็นคลิปร้องเพลงเสียงเพี้ยนว่า “ใหม่ไม่รู้สึกอะไรเลย แล้วก็ไม่เสียความมั่นใจในการขึ้นเวทีร้องเพลงด้วย เราก็ไม่ต้องร้องสดจบ ใหม่ร้องสดได้ ทุกคนต้องเข้าใจว่าเวลาร้องเพลงเราต้องมีเอียร์ใส่ที่หู ใหม่ก็ไม่ได้บอกว่าใหม่เป็นนักร้องหรือร้องเก่ง เป็นดารามาร้องเพลง

ถ้าเราไม่ได้ยินเสียงเพลงในหูมันจะเกิดการตะโกน เราไม่ได้ร้องเพลงมาตลอดชีวิต เสียงเราก็สั่น มันเป็นเรื่องปกติ คนที่มาแชร์จุดประสงค์คืออะไร จะบอกว่ามันไม่ได้บั่นทอนอะไรเลย แล้วก็ไม่ได้สนใจ ถ้าสนใจก็คงไม่ปล่อยเพลง 4 ไม่มีการบั่นทอนแน่นอนค่ะ ลงได้เรื่อยๆนะคลิปนั้นนะ พอเรารู้จุดมุ่งหมาย การเปรียบเทียบเรารู้สึกว่า มันเชยมันยังไม่หมดยังไม่หยุดกันอีกเหรอ มันควรหยุดได้แล้วไหม

คือคนโพสต์ต้องกลับไปลองดูว่าถ้าเกิดคุณโดนเปรียบเทียบจะรู้สึกอย่างไรบ้าง ดังนั้นดูที่จุดประสงค์คนโพสต์นะ ไม่ได้อยากจัดการกับคนที่ทำแบบนี้ อยากให้เขาใช้ชีวิตอย่างมีความสุข อยากให้เขามีชีวิตที่ดีเขาจะได้ มีการกลั่นกรอง ยุคนี้เหมือนคนเขาจะผลักดันและชื่นชมกัน เหมือนทำให้ทุกคนมีกำลังใจการที่มาบั่นทอน มันเชยแล้ว

Previous article“มาดามแป้ง” ตั้ง “ชนาธิป-ธีราทร” เป็นกัปตันทีม
Next article“อาร์ต พศุตม์” ลำบากใจตอบเรื่อง “นาฟ”