“อาร์ต พศุตม์” ลำบากใจตอบเรื่อง “นาฟ”

9

หลังจากที่ “นาฟ ฉัญนันท์” น้องสาวของ “แพท ณปภา” ได้ออกมาแจงว่าไม่ทราบจริงๆว่า “อาร์พ พศุตม์” มีแฟนแล้วเคยไปสืบมาว่าเป็นผู้จัดการ

ล่าสุด “อาร์ต พศุตม์” ได้เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “เรื่องนี้ค่อนข้างลำบากใจ เพราะถ้าตอบไม่รู้จะกลายเป็นเราปกปิด ถ้าบอกน้องรู้แล้วน้องมาทำคอนเทนต์กับเราก็จะกลายเป็นน้องรู้ เอาเป็นว่าตัดสินใจกันเอง ไม่รู้ แต่ผมไม่เคยปิด ก็อยู่ที่ร้านปกติ จริงๆ ผมอยู่ในถ้ำผมมาตั้งนาน ผมพยายามปฏิวัติข่าวในวงการบันเทิง

ตอนนี้ผมน่าจะไม่มีข่าวคาวมาประมาณ 10 ปีแล้ว (หมายถึงข่าวกับผู้หญิง) ใช่ แต่ผมมีกระแสได้ตลอดเวลา เช่นตอนนี้คนมารู้จักผมจากหมูกรอบ ผมอยากให้คนในโซเชียล หรือในวงการว่าไม่ต้องมีข่าวคาวก็ได้ ก็มีพื้นที่ข่าวได้ ผมอยู่ในถ้ำเพราะขี้เกียจให้คนมาวุ่นวายกับคนของผม น้องชื่อปุ้ย เราก็ไม่ได้เปิด และก็ไม่ได้ปิด เพื่อนสนิทๆ ผมเขาก็รู้ ตอนแรกไม่ใช่ พอ 3 ปีหลังผมยุ่งมากๆ ตอนแรกแม่ดู ตอนนี้แม่ขายหมูกรอบ กับ น้ำพริก ดี เขาก็โยนให้ทางนี้ทำ

ผมลำบากใจจะตอบเกี่ยวกับเรื่องนาฟ ด้วยประสบการณ์ตัวเขาเอง เขาก็น่าจะรู้นะ เขาก็มาบอกตอนไปทริปอิตาลี เพราะน้องปุ้ย เขาก็อยู่กับผมตลอด นั่งติดกันตลอด ในติ๊กต็อกบอกเป็นเมีย ผมคบกันยังไม่ได้แต่งงาน สุภาพนิดหนึ่ง ผมให้สัมภาษณ์ตามรายการว่า โสด ผมขี้เกียจให้มายุ่งในถ้ำผม อาณาจักร โลกส่วนตัวของผม”

Previous article“ใหม่ ดาวิกา” โนแคร์คนปล่อยคลิปร้องเพลงเพี้ยน
Next articleคลิปบอลคู่เมื่อคืน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 ลูตัน ทาวน์ [ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก]