“มาดามแป้ง” ตั้ง “ชนาธิป-ธีราทร” เป็นกัปตันทีม

26

ความเคลื่อนไหวศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนเอเชียร รอบ 2 ทีมฟุตบอลชาติไทยจะประเดิมนัดแรกพบกับ ทีมชาติจีน และต่อด้วยสิงค์โปร

ล่าสุด “มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซ่ำ” ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย เดินทางมาให้กำลังใจทีมพร้อมกล่าวว่า “มีโอกาสพูดคุยกับน้อง ๆ หลายคน ทุกคนก็มีความมุ่งมั่น และ พร้อมสู้เต็มที่ เพราะรู้อยู่แล้วว่า ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก เป็นรายการที่สำคัญ และ คนไทยคาดหวัง แน่นอนว่าเราก็อยากผ่านเข้าสู่รอบ 3 ให้ได้อีกครั้ง แต่ก็ต้องยอมรับว่าไม่ง่าย เมื่ออยู่กลุ่มเดียวกับ จีน และ โดยเฉพาะทีมแกร่งอย่าง เกาหลีใต้ แต่ก็เชื่อว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ ถ้าทุกภาคส่วน ร่วมแรง ร่วมใจกัน จีน เป็นทีมที่แข็งแกร่ง มีอันดับโลกสูงกว่าเรา แต่ในฐานะที่เราได้เล่นในบ้าน

และโดยเฉพาะสนาม ราชมังฯ ที่เราไม่ได้เล่นนานแล้ว ก็เชื่อว่าทุกคนพร้อมสู้เต็มที่ เพื่อศักดิ์ศรี และ เพื่อแฟนบอลชาวไทย ที่สำคัญ ส่วนเรื่องกัปตันทีม แป้ง และ มาโน พูดคุยกันแล้วว่า เราจะใช้กัปตันทีม 2 คนร่วมกัน ทำหนัาที่คนละ 1 นัด คือ ชนาธิป และ ธีราทร ก็มั่นใจว่าด้วยประสบการณ์ และ คาแรกเตอร์ผู้นำของทั้งคู่ จะสามารถรวมใจน้อง ๆ ได้ เหนือสิ่งอื่นใด แป้ง พูดเสมอว่าแฟนบอลเป็นพลังสำคัญที่สุด” ทีมชาติไทย เตรียมประเดิมเปิดบ้านพบกับ จีน ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 วันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ เวลา 19.30 น. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ถ่ายทอดสดทาง ช่อง 32 ต่อด้วยบุกเยือน สิงคโปร์ วันที่ 21 พฤศจิกายน 2566

Previous article“สมพร” นายกวอลเลย์บอล ยื่นขอจัดแข่งขัน ไม่ผ่านเอกชน
Next article“ใหม่ ดาวิกา” โนแคร์คนปล่อยคลิปร้องเพลงเพี้ยน