“เอ๋ มิรา” ฟาดใคร เลิกแฟนคือคนชั่ว?

1

เพิ่งเข้าพิธีหมั้นกันไปเมื่อวันที่ 21 ก.ค.65 ระหว่าง “เอ๋ มิรา” กับ แฟนหนุ่ม “ปุ๊บปั๊บ” ทางด้านสาวเอ๋ได้ออกมาประกาศว่าทั้งคู่ได้เลิกกันแล้ว โดยไม่แจ้งสาเหตุการเลิกลา แต่เหตุการณ์ก็ทำให้เกิดการโพสต์ฟาดกันไปมาระหว่างอดีตสามี “ครูไพบูลย์ แสงเดือน” กับ เอ๋ มิรา

หลังจากที่ เอ๋ มิรา ประกาศเลิกรากับแฟนหนุ่ม “ปุ๊บปั๊บ” ทางด้านอดีตสามี “ครูไพบูลย์” ได้ออกมาโพสต์ข้อความโดยไม่ได้ระบุบุคคลว่า “กรรม มุนา วธติโลโก สวรรค์มีตา ฟ้ามีใจ สงสัยไหม ทำไม? บักทนวยกับนางถึงแสดงตัวออกหน้าออกตา ปกป้องขนาดนี้ 555+ แต่สำหรับผมนะ สมเพชครับ พร้อมติดแฮชแท็กเจ็บจี๊ดว่า “#เหยียบย่ำใส่ร้ายคนอื่นให้ตัวเองสูงส่ง กรรมรอเวลา”

หลังจากที่ข้อความถูกโพสต์ไปได้ไม่นาน “เอ๋-มิรา” ก็ได้โพสต์ข้อความฟาดอย่างแรงว่า “เดี๋ยวนะ กูเลิกกับผัว กูกะเลยกลายเป็นคนซั่วติ สมองมึงนี้เนาะ กูเลิกกันอาจจะไม่ได้เกลียดกัน แต่รู้ไว้กูเกลียดมึง ไผ๋สิซั่วคือมึงให้ถามแหน่เถาะ” และเอ๋ มิรา ยังเคลื่อนไหวต่ออีกโพสต์ว่า “เป็นเดือดเป็นร้อนจังนะ ถึงกูจะไม่มีผัว กูก็เลี้ยงดูครอบครัวได้ ไม่เหมือนมึง เกาะผญ.กิน หรือถ้าเป็นเมียมึงพิมพ์

กูสมเพชมึงคืนนะตื่นมาเจอผัวหน้าตาแบบนั้น ไม่ตกใจแย่เลยหรอ มึงสองตัวไม่ต้องมาเดือดร้อนเรื่องของกู กูว่าจะปลงหลายครั้งละ แต่มาจองเวรกูตลอด สันดานต่ำจริงๆ” “ชอบประโยคนี้มากนะ หากรักษาชีวิตคู่ไม่ได้ ก็จงดูแลชีวิตลูกให้ดี”

Previous article“ช่างก้อง” คู่กรณี “ข้าวโอ๊ต ณัฐพล” ลั่นทำเสียชื่อฟ้องแน่
Next articleดูคลิปไฮไลท์ เอซี มิลาน 2-1 ปารีส แซงต์-แชร์กแมง [ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก]