“ติ๊นา ศุภนาฎ” เปิดใจเหตุลาบวช

13

นักแสดงสาวหล่อ “ติ๊นา ศุภนาฎ จิตตลีลา” ตัดสินใจลาบวชให้คุณพ่อคุณแม่และเหมือนเป็นการเริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้ง เพราะที่ผ่านมาใช้ชีวิตแบบไม่มีสติ

ล่าสุด “ติ๊นา ศุภนาฎ” ออกมาเปิดใจถึงการบวชครั้งนี้ว่า “ก่อนหน้านี้เราไปถือศีล 8 บวชชีพราหณ์ แต่ยังไม่โกนหัว มากสุดก็ 3 วัน 2 คืน แต่บวชครั้งนี้คือโกนหัวเลย บวชที่วัดศรีบุญเรือง เราเป็นลูกศิษย์วัดนี้เลย นับถือหลวงพ่อเณร เคารพเหมือนพ่อคนหนึ่งเลย คือท่านทักเรา อย่างตอนพ่อแม่เสียทานก็ให้ใช้เงินระมัดระวัง แต่เราไม่ได้เอะใจ ท่านก็มาเฉลยว่าพยายามเตือนเรา

ตอนแรกตั้งใจจะบวช 1 อาทิตย์ แต่พ่อเณรบอกให้บวช 2 อาทิตย์ เราเลยบอกจัดไป และที่ตัดสินใจบวช ต้องบอกก่อนปีที่ผ่านมีหลายเรื่องราว เราโดนว่าเยอะมากจากเหตุการณ์ของปีที่แล้ว ซึ่งเราไม่เคยเจอ มันทำให้เราดาวน์มาก มันโหดมาก เราพยายามมองโลกในแง่ดี ไม่อยากให้คนเห็นความอ่อนแอ ก็พยายามหาความวิธีต่างๆ หาความสุขจากรอบๆตัวเรา

แต่จริงๆความสุขมันเกิดจากใจเราเอง และมันมีคอมเมนท์ที่เราจำได้ว่า “ทำไม ไม่ตายตามพ่อแม่ไปเลย”  ติ๊นาอยากจะเป็นคนในเวอร์ชั่นใหม่ และมีสติมากกว่าเดิม การที่เราบวชคราวนี้ อยากบวชให้คุณพ่อคุณแม่ด้วย เหมือนเป็นการเริ่มต้นชีวิตใหม่ และเหตุการณ์ล่าสุด มันเหมือนเป็นการเตือนว่าถ้าเราใช้ชีวิตแบบไม่มีสติ ประมาทอีกครั้ง ชีวิตคุณสำคัญมากนะ

Previous articleส. ลอนเทนนิส ส่งบีช เทนนิส รายการ ไอทีแอฟ บราซิล
Next articleฟุตบอลหญิงไทยตกรอบคัดเลือกโอลิมปิก