“ธัญญ่า อาร์สยาม” ส่งเพลงใหม่บูชาพญานาค

2

นักร้องลูกทุ่ง “ธัญญ่า อาร์สยาม” หรือ “ชัชชญา ทวินันท์” ถือว่าเป็นสายมู บูชาพญานาค และขอพรองค์พญานาค ออกผลงานเพลงบูชาปู่นาคา ชื่อ “กราบปู่นาคา (แสนศิริจันทรานาคราช) ด้วยแรงศรัทธาพ่อปู่นาคาองค์ดำแห่ง วันภูยอดรวย จังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งเห็นวัดแห่งนี้จากแอพพิเคชั่น TikTok

ล่าสุด “ธัญญ่า อาร์สยาม” ออกผลงานเพลงจากแรงศรัทธาองค์พญานาคราชองค์ดำ แห่งวัดภูยอดรวย โดยเจ้าตัวเปิดใจว่า “หนูเห็นวัดนี้จากใน TikTok ค่ะ คือแค่เห็นก็รู้สึกศรัทธา และอยากไปกราบไหว้ ส่วนที่ทำเพลงให้ จุดกำเนิดไม่มีอะไรเลยค่ะ เป็นความรู้สึกว่าอยากทำถวายให้ท่าน ไม่มีเหตุผลอย่างอื่นเลยค่ะ ซึ่งพอได้ไปไหว้จริง ๆ พี่น้องชาวบ้านที่มาก็บอกเล่าว่าที่นี่จะให้เรื่องโชคลาภการงาน และชื่อเสียงค่ะ

เรื่องที่ขอจะเป็นเรื่องการงาน เรื่องธุรกิจที่ทำอยู่ ที่เกี่ยวกับความสวยความงาม กับงานขายของออนไลน์ค่ะ แต่เอาจริง ๆ เวลาที่เราไปกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ไหน ก็ไม่ได้คาดหวังว่าท่านจะต้องให้เรากลับมาแบบ 100% นะคะ ทุกวันนี้ หนูก็เป็นฝ่ายให้ก่อนมากกว่า ก็แล้วแต่ว่าท่านก็จะให้กลับมาตามบุญ หรือตามวาระของเราเองค่ะ

หนูขอฝากเพลงนี้ให้ไปอยู่ในใจของสายมูทุกคนด้วยค่ะ เวลาที่ไปวัดไปกราบไหว้ที่ไหน หรือเล่น TikTok อะไรก็ฝากเพลงนี้เข้าไปอยู่ในคลิปด้วย และอยากให้เสียงเพลงของหนูได้เข้าไปอยู่ในวัดด้วยค่ะ พร้อมขอเชิญชวนพี่น้องที่มีจิตศรัทธาให้ลองไปกราบปู่นาคา ที่ วัดภูยอดรวย จ.อุบลราชธานี ด้วยนะคะ”

Previous article“มิน พีชญา” เปิดตัวแฟนหนุ่ม “เควิน”
Next articleดูคลิปไฮไลท์ ลิเวอร์พูล 5-1 ตูลูส [ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก]