“ต้องเต” รักพี่ชายคนนี้มาก “ก้อง ห้วยไร่”

35

“สัปเหร่อ” ภาพยนตร์ดังที่กำลังโกยรายได้ถึง 500 ล้านบาท งานนี้ผู้กำกับ “ต้องเต ธิติ ศรีนวล” หลายเหนื่อย พร้อมขอขอบคุณพี่ชายสุดเลิฟ “ก้อง ห้วยไร่”

ล่าสุดผู้กำกับ “ต้องเต” เปิดใจถึง “ก้อง ห้วยไร่” ว่า “ถ้าให้พูดถึง “พี่ก้อง ห้วยไร่” รอบสื่อพี่เขาก็ไปให้กำลังใจ ไปเซอร์ไพรส์ ผมร้องไห้เลย ดีใจ ผมสนิทกับพี่ก้องมาก ตอนที่ถ่ายหนังสัปเหร่อถ้าเหนื่อยจากกอง ผมจะขึ้นมากรุงเทพฯเลย มาหาเขา แต่ไม่ได้มาพูดอะไรนะ มานอนเล่น มาเจอหน้ากัน ไม่ต้องพูดก็รู้สึกว่ามีพลัง ถามว่าทำไมรู้สึกรักกับพี่ก้องขนาดนี้ มันเป็นรักบริสุทธิ์ เราไม่ได้ต้องการเงินอะไรจากเขาเลย เราอยากดูแลเขาแบบครอบครัว เขาก็ดูแลผม ช่วยเหลือเกื้อกูลกันมาตลอด”

ในส่วนของความสำเร็จของ “สัปเหร่อ” เจ้าตัวได้เผยอีกมุมนึงที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่า “รอบสื่อเชื่อไหมว่าผมไม่เข้าไปดูหนัง เดินวนในนั้นอยู่ 2 ชั่วโมง เพราะหนังมันเป็นตัวเราเกินไป กลัวคนไม่เชื่อ กลัวตัดสินใจผิดพลาดเป็นผมมากไปกลัวไม่มีคนชอบ พอมีคนชอบก็ดี มีกระแสเยอะขึ้นก็เหมือนปลดล็อก เพราะเราเหนื่อยมาเป็นปีๆ มันทำให้ ‘ไทบ้าน’ กลับ หนังเรื่องนี้ทำให้ผมมีความสุขนะ แค่มันมากับความเหนื่อยเฉยๆ ในช่วงที่ทำ

ตอนนี้ผมมีความสุขมาก ผมอยากเขียนบทอีก ผมเขียนไว้แล้ว ผมภูมิใจที่ได้ชูความเป็นอีสาน อยากให้อีสานแมสขึ้น ซึ่งไทบ้านเขาทำไว้ดีแล้ว ผมแค่มาสานต่อสิ่งที่อยากทำ ผมไม่ได้สำเร็จคนเดียว แต่ความสำเร็จเป็นของทุกคน”

Previous articleอุ้ม ลักขณา โพสต์คลิปยังรัก น้องการ์ตูน เสมอ
Next article“มาริโอ้” ชม “จันจิ” สวยขึ้นทุกวัน