“มาริโอ้” ชม “จันจิ” สวยขึ้นทุกวัน

3

หลังจากที่แฟนสาว “จันจิ จันจิรา” ถูกชายเน็ตบลูลี่เรื่องหน้าตา ที่ศัลยกรรมมาแล้วก็ยังไม่สวย ทางด้านแฟนหนุ่ม “มาริโอ เมาเรอร์” ให้กำลังใจชมแฟนสาวน่ารัก ใน “โอ้ลั้นลา อีพี 105”

ล่าสุด “มาริโอ” มาร่วมงานเปิดเทศการหนังฮ่องกง 2023 ให้สัมภาษณ์ถึงคลิปที่พาแฟนสาวไปช่องยูทูป “โอ้ลั้นลา EP.105” เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “แฟนๆโอ้ลั้นลา เขาเรียกร้อง เขาอยากดู ที่ผ่านมาน้องเขามีแว้บๆมา แต่อีพีนี้ก็ชวนเขามา คือคอนเทนต์น่ะมันเกี่ยวกับสัตว์ เกี่ยวกับสุนัข น้องเขาก็จะถนัดอยู่แล้ว รายการผมมันก็น่ามาออกด้วย ก็บอกว่ามาออกรายการโอ้ลั้นลาหน่อย จะไปถ่ายที่เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง เป็นเทปที่น่ารัก อยากจะให้ไปดูกันด้วย

เป็นตลาดที่บางคนอาจจะไม่รู้จัก น้องเขาสบายๆ น้องเขาเฮฮาอยู่แล้วด้วย เป็นคนอารมณ์ดี ยิ่งไปเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงน้องก็ชอบอยู่แล้ว มีคนมาขอถ่ายรูปมาก พออีพีนี้ออกไป กระแสดีมาก คอมเมนต์เยอะเลย แล้วคนดูก็เพิ่มขึ้น จากที่เยอะอยู่แล้วเยอะไปอีก เดี๋ยวชวนมาอีก

ส่วนเรื่องที่น้องเขาโดนบลูลี่ เขาก็เล่าให้ฟังบ้าง ผมก็ให้กำลังใจ เดี๋ยวนี้คอมเมนต์บางทีมันก็แรงไปนิดนึง เขาก็นอยด์แหละ ก็ให้กำลังใจ เพราะว่าบางทีเราไปบังคับความคนอื่นไม่ได้ คือบางคอมเมนต์เค้าไม่คิดถึงใจคนอื่น อยากพิมพ์อะไรก็พิมพ์ อย่าเอามาใส่ใจ การทำศัลยกรรมมันเป็นสิทธิส่วนบุคคล ไม่ควรไปก้ายก่าย ทำแล้วมีความสุข น้องเขาก็สวยขึ้น สวยทุกวัน”

Previous article“ต้องเต” รักพี่ชายคนนี้มาก “ก้อง ห้วยไร่”
Next article“ขวัญสุดา” คว้าทองเทควันโด พาราเกมส์