“โกบอย” ขอโทษครอบครัวผู้เสียชีวิต-กรมราชทัณฑ์

2

จากกรณีที่ “โกบอย” ได้โพสต์คลิปสัมภาษณ์ “ทอยทอย ธนภัทร” ผ่านรายการเพื่อนข้างใน เกี่ยวกับที่ทอยทอย ใช้มีดแทงแฟนสาวดับกว่า 30 แผล โดยระหว่างที่แทงตนไม่รู้ตัว ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าแทงไปกี่แผล และตนก็เป็นผู้โทรเรียกเจ้าหน้าที่ ต่อมาทางด้านพี่สาวของผู้ตาย โพสต์ตำหนิการกระทำของ “โกบอย” เพราะรื้อฟื้นความทุกข์ของคนอื่น แถมคนตายก็พูดไม่ได้แล้ว ไม่ทราบเจตนาของโกบอย

ล่าสุด “โกบอย” ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว โดยระบุข้อความว่า “จากในกรณีที่ได้เผยแพร่คลิปสัมภาษณ์ผู้ต้องขัง ทอยทอย ธนภัทร ผ่านรายการเพื่อนข้างใน ในวันที่ 12 ตุลาคม 2566 ทำให้มีผลกระทบต่อทางครอบครัวผู้เสียชีวิตและยังส่งผลกระทบต่อกรมราชทัณฑ์รวมถึงท่านผู้บัญชาการเรือนจำพิเศษมีนบุรี ทางทีมงานและตัวกระผมเองไม่ได้นิ่งนอนใจกับเหตุการณ์ดังกล่าว

จึงได้ทำการลบคลิปและติดต่อประสานขอโทษและพูดคุยกับทางครอบครัวผู้เสียหายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และในทั้งนี้ต้องกราบขอโทษญาติผู้เสียหายและกรมราชทัณฑ์รวมทั้งเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทุกท่าน มา ณ ที่นี้ด้วย อย่างไรก็ตามขอนำเรียนให้ทุกท่านทราบว่าเจตนาของการผลิตสื่อรายการเพื่อนข้างในที่ผ่านมา เราเพียงต้องการเป็นสื่อกลางในการนำเสนอให้กับผู้ที่กระทำผิดและเตือนสติต่อสังคมเพื่อเป็นข้อคิดในการดำเนินชีวิต

โดยทางเพจมีความตั้งใจที่จะทำสื่อในเชิงสร้างสรรคค์ หลังจากนี้ทางกระผมและทีมงานจะมีความไตร่ตรองละเอียดรอบคอบในการผลิตและนำเสนอสื่อให้มากขึ้น และจะคำนึงต่อทุกฝ่าย เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก”

Previous articleดูคลิปไฮไลท์ กรีซ 0-1 เนเธอร์แลนด์ [ฟุตบอลยูโร]
Next article“กวาง AB Normal” แจงเลิก “น้ำหวาน” เพราะครอบครัวฝ่ายหญิง