“วิน เมธวิน” ปัดคบ “แบมแบม ณศมน”

14

นักแสดงหนุ่ม “วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” ถูกชายประกบชิดตัวในห้องน้ำ หวั่นถูกคุกคามทางเพศ พร้อมเผยถึงเรื่องกระแสคบนักแสดงดาวรุ่ง “แบมแบม ณศมน” ยันเป็นเพื่อนกันมานานมากแล้ว ถ้าเป็นแฟนคงคบกันไปแล้ว

ล่าสุด “วิน เมธวิน” นักแสดงสังกัด จีเอ็มเอ็มทีวี ได้ออกประกาศเตือนการกระทำไม่เหมาะสมของบุคคลที่คุกคามนักแสดงในสังกัด โดยเจ้าตัวได้เผยถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า “เจ้าตัวเล่านาทีระทึกโดนชายคนหนึ่งแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมคุกคามทางเพศถึงในห้องน้ำชาย เป็นครั้งแรกที่เจอระยะประชิดมากๆ วอนขอให้เคารพความเป็นส่วนตัวของศิลปินที่ชื่นชอบ

ตอนนี้ก็กำลังปรึกษากับทางค่ายว่าจะดำเนินการทางกฎหมายกับผู้กระทำการดังกล่าวดีหรือเปล่า” พร้อมกับตอบคำถามประเด็นซุ่มคบกับนักแสดงสาววัยรุ่น “แบมแบม ณศมน” ว่า “แบมเป็นเพื่อนตั้งแต่สมัยมัธยมผมมีเพื่อนผู้หญิงเยอะ แล้วก็ชอบอยู่กับเพื่อนๆ อยู่แล้ว แต่ว่าในของแบมเรามีกิจกรรมอะไรที่เราชอบทำด้วยกัน เป็นเพื่อนสนิทคนหนึ่ง เห็นข่าวแล้วก็คุยกัน ก็ยังขำกันอยู่เลย เราก็รู้กันอยู่แล้วว่าเราสนิทกัน เป็นเพื่อนกัน ตอนลงสตอรี่ก็ไม่คิดว่ามันจะเป็นข่าว รู้สึกว่าลงได้ปกติอยู่แล้ว เพราะเราไปทำกิจกรรมด้วยกัน ลงด้วยความบริสุทธิ์ใจ

ถ้ามันจะหวั่นไหวมันคงหวั่นไหวไปนานแล้วครับ มันไม่ต้องรอมาเป็น 5-6 ปีขนาดนี้ สถานะตอนนี้ก็โสดครับ”  “แบมแบม ณศมน นิยมเดชา” ชนะการประกวดไทยซูเปอร์โมเดล คอนเทสต์ปี 2019 ก่อนจะเข้ามาเล่นละครเรื่องแรก “ล่า ช้า ชน”

Previous article“เอสเธอร์” ยอมรับอยู่ช่วงวัดใจกับ “หนุ่ม เคน”
Next article“เทพบิว” ครองลมกรดอันดับ 1ของโลก