“เอสเธอร์” ยอมรับอยู่ช่วงวัดใจกับ “หนุ่ม เคน”

6

เมื่อเป็นคู่รักที่ค่อนข้างเงียบ “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” กับ หนุ่ม “เคน ภูมิภูมิ” มักถูกจับตามองว่าเลิกกันหรือเปล่า จนล่าสุดฝ่ายชายไปเรียนต่อต่างประเทศ ยิ่งตอกย้ำความสัมพันธ์ของทั้งคู่

ล่าสุด “เอสเธอร์” เผยถึงเรื่องนี้ว่า “ไม่เหงาพี่เคนไปเรียน อาจจะด้วยช่วงนี้ทำงานเยอะและด้วยความเคยชิน ถามว่าความห่างทำให้รักจางลงไหม คือมันก็เป็นแบบนี้มาสักพักแล้วนะ ด้วยความที่ช่วงนี้ไม่ค่อยได้คุยกัน เขาเรียนและตนทำงาน บางวันคุยกันแค่5นาที แค่รู้ว่านอนแล้วนะ น่าเป็นห่วงว่าความรักจะลดลง

ยอมรับมันสะสมแค่รอวันที่คุยกันว่าจะพัฒนากันต่อไปไหม หรือว่าจะเป็นแบบนี้ บอกต่อเรื่องนี้ก็มีคุยกันแล้ว ด้วยความทั้งคู่ก็โตต้องวางแพลนในชีวิตว่าจะเอายังไงต่อ ถ้าเป็นแบบนี้เรื่อยๆตัวตนก็ไม่โอเคตัวเขาก็คงไม่โอเค ทางพี่เคนก็ให้ไปคิดทบทวนว่าความรู้สึกเป็นยังไงกันแน่ ถ้าวันหนึ่งถ้าเลิกก็เสียดายเวลา ก็เลยต่างคนต่างกลับไปทบทวน เผยสิ่งที่ยึดเหนี่ยวตอนนี้ไม่มีเลย

แต่ก็ยังมีความรักให้กันอยู่มันเหมือนคนในครอบครัวไปแล้ว แต่ด้วยความสัมพันธ์แบบแฟนไม่ค่อยมีเลย บอกต่อตนไม่อยากฟื้นตัวเองถ้าเขากลับมาแล้วมันพัฒนาดีขึ้นก็เป็นแฟนต่อ แต่ถ้าคบกันไปแล้วไม่ได้รู้สึกก็เป็นเพื่อนกันดีกว่า 3เดือนนี้ถือว่าวัดใจตอนนี้ก็คบกัน7ปี ไม่ใช่อาถรรพ์แน่นอน ยืนยันสถานะยังเป็นแฟนกันอยู่”

Previous articleคลิปไฮไลท์คู่เมื่อคืน จอร์เจีย 8-0 ไทย [ฟุตบอลกระชับมิตร]
Next article“วิน เมธวิน” ปัดคบ “แบมแบม ณศมน”