“เล็ก คาราบาว” ยันยุติวงคาราบาว รอฟังผลงานเดี่ยว

1

ถึงแม้จะสร้างความเสียใจกับแฟนเพลงวงเพื่อชีวิต “คาราบาว” ที่ทางด้านหัวหน้าวง “แอ๊ด คาราบาว” ได้ออกมาประกาศขอยุติหรือเลิกวงคาราบาวอย่างเป็นทางการหลังเสร็จสิ้นคอนเสิร์ตปี 2567 คาราบาวโลดแล่นอยู่ในวงการเพลงมานานกว่า 40 ปี มีสมาชิกวง

ล่าสุด “เล็ก คาราบาว” หนึ่งในสมาชิกวงคาราบาว ได้ออกมาโพสต์ยืนยันการยุติวงคาราบาวตั้งวันที่ 11.11.2566 เป็นต้นไป แต่ก็จะยังมีผลงานเดี่ยวออกมาให้ได้รับฟังอยู่ โดยระบุข้อความว่า “คงได้ทราบข่าวการยุติวงของพวกเรากันบ้างแล้ว ซึ่งเป็นความจริงครับ งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกราเนาะ สัจธรรมของชีวิตนั้น “ไม่จากเป็นก็จากตาย”

ดังนั้นวันที่ 11 เดือน 11 พ.ศ. 2566 นี้ จะเป็นคอนเสิร์ตใหญ่สุดท้ายของพวกเรา จากนั้นคงเป็นงานเล็กๆทั่วไปที่รับค้างคากันไว้แต่แรก แต่ก็ไม่กี่งานครับ จะว่าไปแล้วช่วงหลังมานี้ เราก็ขึ้นเวทีแบบไม่ครบองค์ประชุมมาหลายงานแล้ว ผมเองปีที่แล้วก็ต้องเข้ารับการผ่าตัดใหญ่ ซึ่งทุกวันนี้ก็ต้องใช้ชีวิตแบบ สว.เต็มรูปแบบ คือเลิกดื่มพร่ำเพรื่อ หันมาดื่มเท่าที่จำเป็นจริง ๆ อิ อิ ชีวิตก็คงดำเนินต่อไปแหละเนาะ

ดั่งที่ผมเคยเรียนท่านแล้วว่า พวกเราไม่ใช่ไม้ใกล้ฝั่ง แต่เป็นไม้ใกล้โรงเลื่อย รอแปรสภาพเป็นสิ่งของเครื่องใช้ที่เป็นประโยชน์ต่อไปครับ นั่นหมายความว่า ต่อไปนี้ท่านจะได้ฟังงานเดี่ยวของพวกเรามากขึ้น และเรื่องราวชีวิตหลังการเดินทางกับเพื่อนพ้องน้องพี่มาอย่างยาวนานครับ สวัสดีครับ”

Previous article“พิงค์ พิชฌามลณ์” คว้าหญิงเดี่ยวเยาวชนชิงแชมป์โลก
Next article“น้องเทนนิส” ขึ้นแท่นคว้าแชมป์กรังด์ปีรซ์เยอะที่สุดในโลก