“ดีเจเพชรจ้า” เปิดตัวสาวใหม่ คบกัน 3 เดือน

65

หัวใจกลายเป็นสีชมพูแล้ว สำหรับ “ดีเจเพชรจ้า วิเชียร” ที่ลงรูปสาวคนใหม่ อายุห่างกันเยอะมาก ทำเอาฝ่ายสาวเห็นข่าวร้องไห้

ล่าสุด “ดีเจเพชรจ้า” เผยถึงรูปสาวคนใหม่ยังเป็นนิสิตอยู่ ว่า “วันนั้นตั้งใจลงนั้นแหล่ะ เหมือนกับเราเป็นคนสาธารณะ เคยไหมที่คบกับใครสักคนแล้วเขาซ่อนเราไว้ คบกับคนนึงมาตั้งนาน แล้วเขาไม่เคยลงรูปคู่กับเราเลย ทำเหมือนเราไม่มีตัวตน เรารู้สึกว่าถ้าคุยอยู่ เราโอเคนะที่จะมาอยูในสตอรี่เราเราไม่งั้นมันจะดูไม่ให้เกียรติกันหรือเปล่า ตอนแรกลง นึกว่าเขาจะดีใจ

สรุปตื่นมาเห็นข่าวร้องไห้เลย เขาตกใจมากที่โทรศัพท์เขาดังทั้งวัน ทั้งคืน ตอนนี้เข้าไปปิดทุกช่องทางของเขาหมดเลย ปิดไอจี ปิดช่องทางทุกอย่าง เขาไม่ใช่บุคคลสาธารณะ เขาต้องการความเป็นส่วนตัว สำหรับน้องคนนี้บังเอิญเจอตอนเราไปทานข้าว เข้าไปคุยแล้วรู้สึกว่าคนนี้น่ารักดี ยังศึกษาดูใจประมาณ 3 เดือน เขาอายุน้อยกว่า 20 ปี ด้วยอายุที่ห่างกันต้องปรับจูนกันมากถึงมากที่สุด อะไรที่เราไม่เข้าใจวัยรุ่น เพื่อนเขาก็มีที่เห็นด้วยกับไม่เห็นเด้วย

ส่วนหนึ่งเป็นเพราะภาพความเจ้าชู้ คาสโนวา มีโอกาสเจอน้องไทก้าแล้ว ไทก้าโอเค คุยภาษาเดียวกัน ส่วนนิวเคลียร์พอรู้อายุน้องก็สะดุ้ง ถึงแม้วัยจะต่างกันก็ไม่กลัว รักเด็กเป็นพื้นฐานอยู่แล้ว เรามีประสบการณ์กับการคุมเด็กมาตลอดชีวิต ตอนน้องนิวเคลียร์ก็ห่างกันเยอะ พัฒนามาเรื่อยๆ”

Previous article“ไบร์ท วิชิรวิชญ์” เซ็งเจอข่าวกุ ขอปกป้องตัวเองบ้าง
Next article“มาตัง” เผยเคยถูกคุกคาเหมือน “สไมล์”