“อ้อม พิยดา” ยันขาเตียงยังแข็งแรงดี แค่ไม่ลงรูปคู่

74

เจอกระแสดราม่าขาเตียงหัก สำหรับคู่นักแสดง ผู้จัด “อ้อม พิยดา” กับ สามี “อาท ศรา จฑารัตนกุล” เพราะไม่ค่อยได้เห็นรูปคู่ของทั้งสองในโซเชียล งานนี้สาวอ้อมออกมายืนยัน ยังรักกันดีอยู่ แค่ไม่ได้ลงรูปเท่านั้น

ล่าสุด “อ้อม พิยดา” เผยถึงกระแสคู่ดาราขาเตียงหักว่า “ตนเคยรู้มาบ้างว่าคนสงสัยว่าแยกกันอยู่เหรอ ตนก็งงๆบ้าง เพราะบางทีเราโฟกัสงาน ลงรูปลูกเยอะ แต่จริง ๆ สามีเป็นคนถ่ายนะ วันนั้นที่เห็นลงรูปคือเราไปวันเกิดเพื่อน เขาก็ถ่ายรูปสวย บอกก็มีตกใจในตอนแรกที่คนมาทัก แต่พอไปดูไอจีมันก็จริงแหละ คือเราไปไหนด้วยกันปกติ ไปด้วยกัน 3 คน แค่ไม่ได้ลงรูป คนรอบตัวคงไม่กล้าถาม

แต่พอตนลงรูปเขาก็รู้ว่าเรายังอยู่ด้วยกัน สามีไม่ได้เป็นสายโซเชียล วันเกิดเขาก็ไม่ได้ลงรูปอะไร ปล่อยชิล แต่เราไม่ควรทำอย่างนั้นใช่ไหม ถ้าให้การันตี ตนก็จะบอกว่ายังมีความหวานอยู่ ยังไม่ได้มีเหตุอันใด จะลงให้มากกว่านี้ แต่เขาไม่ยอมถ่าย วันนั้นเพื่อนเขาช่วยบอกให้ถ่าย คู่เราคือมีจุดมุ่งหมายเดียวกัน คือเรารักลูกมาก เวลาคบกันนาน ๆ มันอาจจะมีจืดจางลงบ้าง อนาคตไม่รู้

แต่ปัจจุบันสามี “พี่อาร์ต” เขารักลูก “น้องนาวา” มาก เราก็มีออกไปกินข้าวสองคนบ้าง ไปก็มองหน้ากัน เขาก็จะบอกว่ากลับบ้านเถอะคิดถึงลูก เลยไปด้วยกัน 3 คนตลอด พ่อเขาก็มีหวงลูกบ้าง เพราะลูกโตแล้ว ย้ำแฮปปี้ โอเค”

Previous articleต่อ-ญาญ่า คว้านำแสดงยอดเยี่ยม รางวัลนาฏราช
Next articleคลิปไฮไลท์บอล ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 2-3 นีซ (ฟุตบอลลีกเอิง)