“นนกุล” กระแสคู่จิ้น “แอฟ” แรง ถ้าเป็นคู่จริงจะแจ้ง

57

กระแสคู่จิ้นแรงมาก “นนกุล ชานน สันตินธรกุล” กับ “แอฟ ทักษอร” หลังจากที่เล่นซีรีส์ด้วยกัน ล่าสุดฝ่ายชายยังโผล่คำเมนท์พี่สาวคนสนิท จนพี่สาวตอบกลับมาทำเอาอึ้ง 

ล่าสุด “นน เผยว่า ซีรีส์ ที่เล่นกับพี่แอฟคิดว่า พ.ย. ธ.ค. นี้น่าจะได้ดูกันครับ มีแฟนๆ ถามถึงเยอะมาก จริงๆ เป็นกระแสใหญ่ๆ มา 2 รอบแล้ว แต่เหมือนได้ยินมาว่าทางประเทศจีนอยากออนพร้อมๆ กับไทย น่าจะเป็นการทำงานประสานงานทั้งสองฝ่ายด้วย ก็ ก็รอดูอยู่เหมือนกัน เนื้อเรื่องที่มันน่าสนใจ ประกอบกับเป็นรีเมกจากซีรีส์ที่มันโด่งดังมากๆ ในประเทศจีน

คิดว่าเลยเป็นเหตุผลที่ทำให้แต่ละคนติดตามกัน เรื่องนี้ถ่ายมาเกินปีนึงได้แล้วครับ จบประมาณ ส.ค. ปีที่ ถ้าละครออน กระแสความจิ้นกับแอฟอาจจะเพิ่มขึ้นก็เป็นไปได้ มีความกุ๊กกิ๊กในเรื่องเพราะเป็นแนวโรแมนติก-คอมเมดี้เนอะ จะมีความน่ารัก ไม่เครียดมาก พี่แอฟจะคอมเมดี้มากกว่า มีความแปลกใหม่ที่ทุกคนไม่เคยได้เห็นจะทำให้ทุกคนเซอร์ไพรส์ในตัวพี่แอฟครับ

ผมเองก็เซอร์ไพรส์ วิธีที่เขาเล่นทำให้เราขำมากกว่าครับ คนจับคู่จิ้นก็ดีใจอยู่แล้ว คือผมมองว่ายิ่งเดี๋ยวเราจะมีซีรีส์ด้วยกันด้วย มันยิ่งเป็นผลดีเนอะกับการที่มีแฟนๆ รอติดตามกระแสจิ้นต่างๆ ครับ ถ้าในอนาคตมันพัฒนายังไงก็เดี๋ยวเป็นเรื่องของอนาคตครับ คำตอบดารามาก ก็ถ้าเป็นคู่จริงเมื่อไรเดี๋ยวเรามาอัปเดตกันก็ได้ครับ”. 

Previous articleเทนนิสชายไทยพร้อมหวดนิวซีแลนด์ เดวิสคัพ 2023
Next article“เบลล์ นันทิตา” สุดเซอร์ไพรส์ สามีบินมาขอคืนดี