“เบลล์ นันทิตา” สุดเซอร์ไพรส์ สามีบินมาขอคืนดี

71

หลังจากประกาศเลิกกับสามีนักธุรกิจชาวญี่ปุ่น นักร้องสาวเสียงดี“เบลล์ นันทิตา” ได้บินกลับเมืองไทย เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ล่าสุด (13 ก.ย.) สุดเซอร์ไพรส์สามีตามง้อถึงเมื่องไทย เจ้าตัวพร้อมให้โอกาสเริ่มต้นกันใหม่อีกครั้ง

ล่าสุด “เบลล์ นันทิตา” ได้โผยโมเมนท์สามีบินตรงจากอเมริกามาขอคืนดี ขอโอกาสสุดท้ายในการเริ่มต้นชีวิตใหม่ พร้อมขอขมาพ่อ-แม่ของสาวเบลล์ด้วย โดยเจ้าตัวได้โพสต์คลิปและข้อความระบุว่า “ก่อนอื่นสิ่งที่เบลล์เคยบอกไปเรื่องการลดสถานะและเราสองคนเคยคุยกันเรื่องที่เราต้องการจะยุติความสัมพันธ์ในฐานะสามี ภรรยานั้น เป็นเรื่องจริง

ซึ่งเราตกลงกันว่าเราจะลองแยกกันอยู่เพื่อให้เราได้ทบทวนกันและกันจริงๆ ว่าเรานั้นต้องการ ที่จะจบความสัมพันธ์กันจริงๆมั้ย ระหว่างเบลล์กับสามี เราไม่ได้มีปัญหาเรื่องมือที่สามแต่อย่างใด แต่เป็นเรื่องของความคิดเห็นที่ไม่ตรงกัน และมองโลกกันคนละมุม จนไม่สามารถไปกันต่อได้ เราจึงเลือกที่จะแยกกัน และเบลล์ก็พร้อมที่จะเริ่มต้นชีวิตตัวเองใหม่อีกครั้ง

แต่วันนี้ สามี เดินทางมาจากเมกาเพื่อมา surprise ซึ่งครอบครัวเบลล์และเบลล์ ก็ตกใจกันมาก เค้ากลับมาครั้งนี้เพื่อมาขอโอกาสให้เราได้ลองกลับมา รักษาสถานะความสัมพันธ์ของเราอีกครั้ง ซึ่ง เค้าขอโอกาสสุดท้ายในชีวิต เพื่อให้เค้าได้พิสูจน์ตัวเองว่าเค้าจะเป็นสามีที่ดีให้เราได้จริงๆ อีกครั้ง และได้กราบขอขมาต่อคุณพ่อคุณแม่ของเบลล์กับสิ่งที่พลาดพลั้งไป”

Previous article“นนกุล” กระแสคู่จิ้น “แอฟ” แรง ถ้าเป็นคู่จริงจะแจ้ง
Next articleต่อ-ญาญ่า คว้านำแสดงยอดเยี่ยม รางวัลนาฏราช