“เปิ้ล นาคร” ฟาด ส.เจ็ตสกี รอฟังกันต่อ

43

อนหน้านี้ ทาง “เปิ้ล นาคร” ได้ออกมาปฏิเสธไม่ขอรับทุนการศึกษาของน้องออก้า จากกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ หลังจากแจ้งว่าทางสมาคมตัดงบสนับสนุน

ล่าสุด “เปิ้ล นาคร “ออกมาโพสต์อีกครั้งว่า ขออนุญาตแจงรายละเอียดเพิ่มเติมนะครับ มีคนเข้าใจผิดน้องเยอะอยู่มาก (สงสารเด็กและนักกีฬาทีมชาติทุกๆคนทั้งหมดที่ตั้งใจทำสิ่งที่ตัวเองรักเพื่อครอบครัวและเพื่อประเทศชาติ) จากการที่มีผู้ใหญ่ท่านเอาข้อมูลมาออกสื่อบางสื่อไม่ครบถ้วน มันเป็นการดิสเครดิตเด็ก10ขวบและนักกีฬาทีมชาติไทยทั้งทีมที่ไปร่วมแข่งขันในครั้งนี้ด้วย

ทำให้หลายคนเม้นท์ด่าว่าพวกเราว่าไม่ใช่แชมป์โลกจริง “Jetski World final ijsba 2022 USA” Event นี้เป็นการจัดการแข่งขันที่มีมานานกว่า 40 ปี เป็นอันดับ 1 ของโลกมีผู้เข้าร่วมแข่งทั้งหมดปี2022 จำนวน33 ประเทศ เกินจำนวนที่คุณบอกต้องมีเกิน6ประเทศต่อการแข่งขัน 1 Event (1 การจัดการแข่งขัน)ถึงจะได้เงินสนับสนุนและเงินอัดฉีด เด็ก10ขวบที่ชื่อออก้าลงแข่งทั้งสิ้น 3 รุ่น junior 10-12 years old

  • รุ่นแรกแข่ง 6 ลำ ไทย USA..ได้เหรียญทอง
  • รุ่นสองแข่ง 18 ลำ ไทยและอีกหลายประเทศ
  • รุ่นที่สามแข่งทีละลำ(สปอร์ตสลาลม) ออก้าลงแข่งกับรุ่นใหญ่จากหลายประเทศเช่น สุภัค เสร็จธุระ(แช้มป์โลกหลายสมัย) นักแข่งจากอเมริกา อังกฤษ คูเวต ยูเครน ญี่ปุ่น ฯลฯ รุ่นนี้ได้ที่สอง (ที่1คือ USA) ที่ต้องออกมาชี้แจงนี้ไม่ได้หวังอะไรแล้วครับ แค่อยากจะปกป้องศักดิ์ศรีของนักกีฬาไทยทั้งประเทศ และยังมีนักกีฬาอีกหลายประเภทครับที่โดนปัญหาคล้ายกัน เดี๋ยวว่างอีกแล้วจะเล่าให้ฟัง
Previous article“เฟี้ยวฟ้าว” ชนะคดี อดีตผู้จัดการส่วนตัว
Next articleดูไฮไลท์คู่เมื่อคืน สโลวาเกีย 0-1 โปรตุเกส (ฟุตบอลยูโร)