“พชร์ อานนท์” โพสต์เป็นห่วง “ป้ารัตนา” ก่อนลบทิ้ง

13

กลายเป็นดราม่าเมื่อเกี่ยวกับค่าตัวของ “ป้ารัตนา” กับงานแสดงภาพยนตร์ของผู้กำกับชื่อดัง “พชร์ อานนท์” จากเรื่องเสือเผ่น จน “พชร์ อานนท์”ต้องออกมาแจง และแสดงความเป็นห่วงเกี่ยวกับเรื่องตาของป้ารัตนา อยากให้ได้รักษา เรื่องเงินบางที่ก็ไม่เข้าใครออกใคร

ทางด้าน ผู้กำกับ “พชร์ อานนท์” ออกมาชี้แจงกรณีของป้ารัตนาและเงินค่าตัว ว่า “พูดถึงป้ารัตนากันหน่อย เข้าใจผิดกันใหญ่แล้วป้ารัตนามาเล่นหนังก็ไม่ได้ค่าตัวเยอะตามที่คนอื่นคิดนะ ป้ามาเล่นหนัง เสือเผ่น 3วันเราให้เป็นคิว ๆ ละ 25000 บาทซึ่งเป็นเป็นเรตของนักแสดงหน้าใหม่อยู่แล้ว ป้ามา 3 วันก็ประมาณ 75000 มันไม่ได้เยอะอย่างที่เป็นข่าวเลย ครอบครัวหมอปลาก็เอาเงินไปเลี้ยงดูคนในบ้านแล้วก็ป้ารัตนา สงสารป้ารัตนา

ตั้งแต่ไปรักษาตาเงียบไปเลย พี่คิดว่าถ้าแกอยู่กับหมอป้าแกคงจะมีเรื่องสนุก ให้เราได้เห็นกันอีกเยอะ จริงๆแกก็อายุเยอะน่าจะปล่อยแกให้มีความสุขในปั้นปลายชีวิตไม่ดีกว่าเหรอ รักป้ารัตนา เข้าใจหัวอกหมอปลาและพี่น้ำฟ้าเลย ที่เราออกมาพูดเพราะเราเป็นคนจ่ายค่าตัวเอง

มันไม่ได้เยอะอย่างที่ทุกคนคิดหรอก เงินนี่มันไม่เข้าใครออกใครจริงๆเลย อยากจะช่วยรักษาตาป้าก็กลัวเขาจะว่าทำบุญเอาหน้า เกิดเป็นคนสมัยนี้ มันช่างทำตัวลำบากสะจริงๆจะทำบุญยังต้องกลัวคนจะ เม้าท์555” ก่อนที่พชร์ อานนท์ จะลบข้อความนี้ทิ้ง โดยให้เหตุผลว่า “ขอลบข้อความนี้ทิ้งนะ ดราม่าเกิน ถ้าไม่มีหมอปลาทุกคนจะรู้จักป้ารัตนามั้ย?”

Previous article“แจ๊ค เชิญยิ้ม” สู้รอบอีกรอบ หลังโรครีเทิร์น
Next article“นุ๊ก สุทธิดา” ลั่นเป็นมะเร็งดีกว่าซึมเศร้า