“ฮาย-ยิ่งยง” เคลียร์ชัดไม่เคยคบกัน แค่พี่น้องรักกันมาก

13

นักร้องลูกทุ่ง “ยิ่งยง ยอดบัวงาม” กับ “ฮาย อาภาพร นครสวรรค์” ที่ทั้งคู่มักมีกระแสคู่จิ้น แอบคบกัน ทั้งที่ปฏิเสธแฟนคลับก็ยังไม่เชื่อจนถึงทุกวันนี้ 

ล่าสุด “ฮาย อาภาพร” และ “ยิ่งยง” สองพี่น้องสนิทกัน ควงกันมาเปิดใจถึงข่าวลือคบกันว่า “เราทำงานด้วยกันตั้งแต่ปี 35 ตอนนั้นน้องฮายชื่อว่าน้องนิด ศิษย์บุญโทน ส่วนพี่ยิ่งยงดังเพลงสมศรี 1992 หาคนร้องแก้ไม่ได้ ทุกคนก็ลงมติในบริษัทว่า น้องนิด ศิษย์บุญโทนนี่แหละ เขาเป็นตัวสำรอง ฮายเขาเป็นคนรักเราเหมือนพี่ เขาจะชวนไปนอนที่บ้านเขา ทำกับข้าวกิน บ้านฮายสมัยก่อนบ้านเล็กๆ มีห้องๆ เดียว ฮายนอนบนเตียง ผมนอนข้างล่าง นอนห้องเดียวกัน ผมเข้าไปห้องน้ำเจอเสื้อใน กางเกงในหมด เราก็ไปล้างห้องน้ำให้เขาด้วย ไปบ้านฮายก็ไปกับแฟน ชู้สาวไม่มี

แต่ชื่นชมในความเป็นฮาย ตอนนั้น น้องเก่ง น้องดูแลครอบครัว ดูแลลูกหลาน เราชื่นชมในความเป็นคนที่ใส่ใจ มุ่งมั่น ทำอะไรก็ได้ให้ครอบครัว ให้พ่อแม่มีความสุข ไม่มีสักแว๊บเลยจริงๆ รักเหมือนน้องจริงๆ ถึงผมจะหน้าตาดี แต่ผมก็เลือกนะ คนทั้งประเทศคิดว่าพี่ยงเป็นสามี ไม่ว่าจะเล่นคอนเสิร์ตหรือไปที่ไหน จะถามว่าสามีไม่มาเหรอ เราก็ถามว่าใครเหรอคะ เขาก็บอกยิ่งยง พี่หันไปทีไรก็คิดว่าเป็นศิลปินคนเดียวที่หน้าเหมือนงูเห่า ไม่ได้ ถ้ามีผู้ชายคนเดียวในโลก พี่ก็จะเก็บไว้เยี่ยวอย่างเดียว อารมณ์นั้นมันไม่มี

  

Previous article“หนุ่ม กรรชัย” ลั่นฟ้อง อ. อ๊อด หากไม่เลิกแขวะ
Next articleดูไฮไลท์คู่เมื่อคืน แอสตัน วิลล่า 3-0 ฮิเบอร์เนี่ยน (ฟุตบอล ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก)