“หนุ่ม กรรชัย” ลั่นฟ้อง อ. อ๊อด หากไม่เลิกแขวะ

12

เป็นดราม่าต่อเนื่องกันระหว่าง “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” กับ “อาจารย์อ๊อด หรือ อาจารย์ วีรชัย พุทธวงศ์” อาจารย์ประจำภาควิชาเคมี มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ซัดกันไปมา และต่างฟ้องร้องกันไปมา

ล่าสุด “หนุ่ม กรรชัย” ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กว่า “ตั้งแต่ตุลาคมปีที่แล้วจนเกือบตุลาคมในปีนี้ ผมต้องทนให้บุคคลท่านหนึ่งซึ่งเป็นถึงอาจารย์ ด่าทอวิพากษ์วิจารณ์ แซะ ผมมาโดยตลอด และตลอดเวลาที่ไม่เคยตอบโต้อะไรเลย เพราะผมถือว่าเรื่องราวทั้งหมดเป็นเรื่องของวุฒิภาวะที่ควรจะมี สุดท้ายผมจึงต้องพึ่งกระบวนการทางกฎหมายในการพิสูจน์ว่าตัวผมไม่ได้เป็นอย่างที่เขาพูด

โดยการนำเรื่องฟ้องต่อศาลอาญากรุงเทพใต้ว่า ผมได้ถูกหมิ่นประมาทว่าเป็นมาเฟีย เป็นผู้ชักจูงสังคมไปในทางที่ผิด เป็นคนไม่ดีสร้างเรื่องในสังคมให้เละเทะ ในช่วงเวลาที่ผ่านมาผมได้รับการติดต่อจากคนรอบข้าง ว่าอาจารย์ท่านนั้นอยากจะขอโทษผม และจะโทรหาผมเพื่อขอโทษด้วยตัวเอง แต่สุดท้ายก็ไม่โทรมา แถมไม่เกินสองวันอาจารย์ท่านนั้นกลับลงด่าทอผมอีก และยังได้ส่งเรื่องไปร้องเรียนที่ช่องสามว่าผมเป็นคนไม่มีจรรยาบรรณ

วันนี้ที่ผมมาโพสต์เรื่องนี้เพราะอยากจะแจ้งว่า ตามที่ผมได้พึ่งกระบวนการทางกฏหมายในการฟ้องต่อศาลเพื่อพิทักษ์สิทธิตัวเอง ซึ่งในวันนี้คดีที่ผมฟ้องมีมูลนะครับ และศาลท่านได้รับไว้ในชั้นพิจารณาเรียบร้อยครับ นับจากวินาทีนี้ไปอย่าได้แขวะ แซะ หรือแม้กระทั่งวิพากษ์วิจารณ์ผมโดยทางตรงหรือทางอ้อมอีกเด็ดขาด เพราะทั้งหมดจะมีผลทางคดีทันที”

Previous article“เป้ย ปานวาด” รับสมทบหญิงยอดเยี่ยม ยกให้แตงโม
Next article“ฮาย-ยิ่งยง” เคลียร์ชัดไม่เคยคบกัน แค่พี่น้องรักกันมาก