“เจนนี่” ย้ำชัด ขาเตียงยังแข็งแรงดี

17

นางเอกชื่อดัง “เจนนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” โดนข่าวเม้าท์ว่าขาเตียงหักแล้ว แยกอยู่กับสามี “มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” เจ้าตัวยืนยันยังรักกันอยู่ แค่ไม่ได้ลงภาพคู่กัน

ล่าสุด “เจนนี่” เผยถึงเรื่องขาเตียงหักว่า “จริงๆ อยู่วงการนี้มา 30 กว่าปี เรียกว่าเป็นปกติที่จะมีข่าวแบบนี้เข้ามา เราก็ยังอยู่ด้วยกันจริงๆ การที่เจนต้องมาตอบใคร หนึ่งก็คือความเป็นห่วง สองคือบางทีมันก็ต้องอัพเดตสถานะอะไรพวกนี้ด้วย คนก็คงอยากรู้ก็เลยสอบถาม เจนเป็นคนไม่ค่อยเอารูปลูกสาวลงไอจี น้อยมากเลย ค่อนข้างที่จะเก็บเรื่องครอบครัวไว้เป็นเรื่องครอบครัวจริงๆ

ส่วนใหญ่รูปในไอจีที่เห็นก็จะเป็นเรื่องงานหรือขายของ บางทีจะเป็นมุมที่อยากเก็บโนล่าไว้ดูเอง ทั้งที่ความจริงคลิปน่ารักของเขามีเยอะมาก ส่วนรูปกับคุณสามีก็ด้วย สไตล์ไอจีของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ทุกอย่างมันดราม่าง่าย เราก็เลยเลือกที่จะลงงานอย่างเดียวแล้วกัน จริงๆ เจนไม่อยากให้เรื่องนี้เป็นดราม่าเลย เพราะว่ามันไม่ได้มีอะไรจริงๆ เลย ไม่ได้อยากที่จะต้องออกมาพูดหรือถ่ายรูปเพื่อให้กลบข่าวลือ

ความที่เราอยู่วงการมานานก็จะรู้ว่าวัฏจักรของข่าวเป็นยังไง แล้วบางทีเวลาเลื่อนอ่านก็จะแบบเอ๊ะ! วันนี้เป็นฉันหรือเปล่าเนี่ย นอยด์ไปหมดแล้ว จนวันนั้นที่มีข่าวเรื่องนี้ เราก็โทรหานานา…เพื่อนว่าฉันหรือเปล่า ฉันว่ามันใกล้ฉันมากเลย ยืนยันขาเตียงยังแข็งแรง”

Previous articleวิธีเลือกกล้องถ่ายพรีเวดดิ้ง พร้อมแนะนำเลนส์กล้องที่ควรมองหา
Next article“แอนนี่ บรู๊ค” คิดถึง พ่อเลี้ยง