“อุ้ม ลักขณา” เผยหมอดูทักเรื่องชีวิตคู่

20

“อุ้ม ลักขณา” ปิดฉากความรักและครอบครัว เมื่อสามี “บอล กฤษณะ” แอบไปมีกิ๊ก สุดท้ายจบด้วยการเซ็นใบหย่า ยอมรับไปดูหมอดูมาแม่นมาก

ล่าสุด “อุ้ม ลักขณา” เปิดใจผ่านรายการ แฉ เรื่องหมอดูทักเกี่ยวกับเรื่องสามีว่า “ไม่ได้ดูดวงเพื่อเช็กว่าสามีนอกใจหรือไม่ แค่ไปดูดวงตามปกติ ไม่ได้สาระแนไปดูอะไรเลยค่ะ ไม่ได้ดูดวงเพื่อเช็ก ไม่ได้ดูเรื่องนี้เลย ไปเพราะเห็นเขาดูกันก็ตามเขาไป ปกติชอบดูดวง แต่วันนั้นไม่ได้ตั้งใจไปดูดวงอะไรทั้งสิ้นเลย เพราะทุกอย่างแฮปปี้ดีหมด ต่อให้เขาพูดอะไรมาไม่ได้รู้สึกว่าเราต้องหวั่นไหว หรือต้องไปจับผิดอะไร ไม่มีอยู่ในสมองของอุ้มเลยค่ะ

ในตอนแรกที่หมอดูทำนาย อุ้ม ไม่เชื่อด้วยซ้ำว่าทำนายแม่น เพราะมองว่าชีวิตครอบครัวของตนเองนั้นดีอยู่แล้ว แต่พอเกิดเรื่องขึ้นเลยรู้สึกทันทีว่าหมอดูทักแม่น และเรื่องก็เกิดหลังจากโดนทักไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์ เปิดไพ่ยิปซีค่ะ ตอนดูเราก็ยังไม่เชื่อเลย คิดว่าหมอดูคนนี้เราไม่รู้จักเขา เขาคงมั่วๆ พูดไปเรื่อย เพราะชีวิตครอบครัวเราดีอยู่ แต่พอเกิดเรื่องแล้วถึงได้ อ้าว แม่น” ตอนนั้นไปต่อไม่เป็น ต้องกลับบ้านที่กรุงเทพฯ มาหาเซฟโซน

เพราะตอนไปอยู่เชียงใหม่ 7 ปี ตนเหมือนเริ่มต้นไม่ ไม่รู้จักใคร ไม่มีเพื่อน ไม่มีสังคม มีเขาแค่คนเดียว คอยเป็นสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจ แล้วก็มีลูก ชีวิตก็จะอยู่แต่อย่างนั้น เลยตัดสินใจกลับบ้านกรุงเทพ เพื่อหาเซฟโซนของเราอยู่ที่เชียงใหม่

Previous articleดูคลิปบอล ลิเวอร์พูล 3-1 บอร์นมัธ (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next article“บุ๊ค ณิชารีย์” แจงหลัง “เอ พศิน” เผยถูกสาวยืมเงินไม่คืน